Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Người Mỹ ngày càng thích mua thực phẩm trên mạng

Người Mỹ ngày càng thích mua thực phẩm trên mạng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hơn một phần ba của người tiêu dùng Mỹ mua thực phẩm trong tháng 6 qua các trang web, do giao dịch sẽ thuận lợi và có nhiều lựa chọn hơn.

>>> Thủ thuật tìm chọn dịch vụ chuyển hàng tuyệt vời

Theo một cuộc khảo sát của hãng nghiên cứu Harris Poll tiến hành trên 2.000 người tiêu dùng Mỹ trong tháng Sáu, có đến 45% số người được hỏi cho biết họ mua thực phẩm trực tuyến trong nửa đầu năm nay. Những người trẻ thích xu hướng này, với khoảng 36% số người trong độ tuổi từ 18-34 tuổi mua thực phẩm trực tuyến.

Nghiên cứu cũng chỉ ra các đối tượng thường xuyên mua thức ăn trực tuyến là sinh viên tốt nghiệp đại học (35%), cha mẹ (37%), những người sống ở các khu vực thành thị (38%). Những người có thu nhập dưới $ 50,000 mỗi năm ít có khả năng để mua thức ăn trực tuyến hơn người mua hàng có thu nhập cao hơn.

food

Các món ăn nhẹ được mua trực tuyến nhiều nhất với 20% người tiêu dùng Mỹ chọn. Tiếp theo là đồ uống có cồn (17%), thực phẩm khô đóng gói (16%), trái cây tươi và rau quả (16%), thịt và hải sản (15%), các sản phẩm sữa (15%), gia vị, món trộn (14%), bánh kẹo (14%), hàng hóa đóng hộp (14%), thực phẩm đông lạnh (12%) và đồ nướng (12%).

Hơn một nửa số người được hỏi (52%) cho biết họ lên mạng để mua sản phẩm vì không tìm thấy trong các cửa hàng tạp hóa. 24% nói rằng họ đã cắt giảm các chuyến đi đến siêu thị và ưu tiên mua sắm trực tuyến. 5% thường xuyên mua thức ăn chỉ trên trang web.

Ngân hàng đầu tư Morgan Stanley ước tính rằng người tiêu dùng sẽ chi hơn 42 tỷ đô la vào các cửa hàng tạp hóa trực tuyến trong năm nay, tăng 163% từ $ 16 tỷ trong năm 2015. Theo Bộ Thương mại Mỹ, người tiêu dùng nước này đã chi khoảng 690.4 tỷ đô la Mỹ tại các cửa hàng tạp hóa và đồ uống vào năm ngoái. Morgan Stanley và Internet Retailer ước tính người tiêu dùng chi 2,3% ngân sách thực phẩm cho các giao dịch trực tuyến trong năm ngoái và năm nay tỷ lệ này có thể tăng lên 6%.

>>> xem thêm: đặt hàng taobao

Nhiều trang web bán lẻ và chuỗi siêu thị sẽ thu hút khách hàng với các dịch vụ và sản phẩm độc đáo. Ví dụ Amazon bán nhiều loại thức ăn và cà phê bé đậu dưới nhãn hiệu Gấu Mama và Happy Belly.

Ông Nick Green – Giám đốc điều hành công ty Thrive cho biết, các mặt hàng thực phẩm tự nhiên khi bán hàng trực tuyến đạt hơn 50 triệu $ vào năm ngoái, năm nay dự kiến sẽ tăng đáng kể, với khoảng 130 triệu $.

ship

Các chuỗi siêu thị lớn cũng đang mở rộng phạm vi phục vụ cho các cửa hàng tạp hóa trực tuyến của họ, tạo cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Ví dụ, Kroger đã mở dịch vụ mua sắm trực tuyến và giao hàng tại 20 cửa hàng ở Dallas và Houston. Wal-Mart cũng tung ra một dịch vụ bán thực phẩm trực tuyến trong tháng vừa rồi được gọi là Wal-Mart Grocery  vớihệ thống cửa hàng trải rộng trên hơn 39 khu vực đô thị lớn ở Mỹ.

Một số nhà bán lẻ thực phẩm trực tuyến lọt vào danh sách có mức tăng trưởng doanh thu cao. Bao gồm NakedWines hoặc Boxed Wholesale và Blue Apron đã lọt vào top 25 nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu phát triển nhanh nhất.

Xem thêm: vận chuyển

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …