Home / Du lịch đó đây / Nhìn ngắm vẻ đẹp Dốc A Lù Bát xát

Nhìn ngắm vẻ đẹp Dốc A Lù Bát xát

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người dân ở BAT Chat (Lào Cai) hay nói “Dốc A Lu – Miss Y Chuột”, báo cáo kết quả thực hiện chỉ hành hương tò mò như chuyển toàn chân co giật và sợ hãi. Một Lu dốc nó? Bỏ lỡ nó? …

Một Lu dốc – Những màu sắc ám ảnh đẹp
Những màu sắc ám ảnh đẹp – Ảnh: Lee Tran

Một Lu vẻ đẹp huyền thoại của núi rừng
Một Lu vẻ đẹp huyền thoại của núi rừng – Ảnh: meodihia

Một Lu là một trong những thị trấn nằm trên biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc dọc theo suối Lũng Pô huyện Bát Chat, Lào Cai. A Lu Tar hoàn thành vào năm 2012, do sự vận động của Ý Tý, Ngãi Tàu hay Long Po, một Sung Mu để biết thêm khó khăn hơn trước. Bây giờ trên con đường dọc theo suối Lũng Pô, người ta chỉ thấy một vẻ đẹp huyền thoại đầy đủ của đất, người dân Tây Bắc này.

Một dốc Lu – đường cong mềm mại, quyến rũ
đường cong nhẹ nhàng, gợi cảm – Ảnh: meogia239

Giống như nhiều cộng đồng miền núi Bát Chat, trang web A Lu nặng tổn thương bởi các dãy núi cao, giảm dần từ đông nam đến tây bắc, giao thông ở khu vực này là vô cùng khó khăn, cách trở lại. Nhưng nó cũng dẫn đến một khung cảnh hùng vĩ Lu, tự do. Các ruộng bậc thang vàng như vô số những con sóng lớn đổ xô loạt chân trời nuôi dưỡng một số thanh nhà neo sơ bộ, tán tỉnh váy thổ cẩm phụ nữ Hmong. Cảnh tượng giống như một giấc mơ giấc mơ, nơi thoải mái chỉ trong khu rừng nguyên thủy, đáng yêu này …

Một Lu ở vùng cao nắng
Một Lu ở vùng cao nguyên đầy nắng – Ảnh: FB Lê Hồng Hà

Những thửa ruộng bậc thang nằm trên A Lu kể từ khi người dân bản địa không nhớ rõ. Tại đây, kể từ khi gà gáy trên thay đổi thời gian ho nghe cày giọng lĩnh vực vàng Một Lu luôn luôn ẩn phai mây trắng. Những thửa ruộng bậc thang của thanh hạt vàng, ôm tạo ra các ngọn đồi của một cảnh quan tuyệt đẹp. Điều này mang lại một sức hấp dẫn không thể cưỡng lại, bạn luôn có đôi uyên ương, yêu nơi này hòa quyện vào nhau mãi mãi.

Một Lu dốc – Little thanh bình, nơi mơ mộng Tây Bắc
Hơi yên bình, thơ mộng nơi Tây Bắc – Ảnh: FB Lê Hồng Hà

Nằm ở độ cao 700-1000m so với mực nước biển, một lúa Lu cấy chỉ có một trường hợp, kiếm đứa con của mình mỗi mảnh đất để trồng cây lương thực, thảo quả, gạo, do nước nơi UPLAND gieo thẳng. Các yếu tố tự nhiên và những người đã thực hiện một điểm tổ chức một Lu sáng và mạo hiểm, đặc biệt là trong thời gian cuối tháng ngũ cốc hàng năm bắt đầu từ tháng Mười, nhưng ngay cả ở đây rất nhiều lần là không đủ để xem!

Một Lu dốc – Cung cấp những đường cong đẹp
Cung cấp đẹp – Ảnh: BinhInfocus

Trong một Lu Seo Chu Phìn, cho, Park Chu Lin, Sở San Chải, Tả mùa xuân Câu hỏi … đọc nhiều đặc biệt tìm thấy nó khó khăn, con đường về làng, khó hơn một ngàn lần. Vì vậy, sau khi buổi sáng thứ bảy hàng tuần Ý Tý bằng thanh niên Mông Cổ trên động cơ chạy lại thiết lập bưu kiện khá rộng gần trường A Lu. Họ chạy xe đặt cho “ngọt” để đi trên đường còn căng Ridge, nhỏ và đá phạt góc trở về nhà.

Một Lu dốc – góc nhỏ nhô đá ở đây
tảng nhô ra nhỏ của nơi này – Ảnh: Che Trung Hieu

Một cảnh hoàng hôn Lu bóng quyến rũ, mặt trời mất dần để thu hoạch các lĩnh vực mới, gạo mat mắt lớn có thể đi vào cuối không khí. Đôi khi thu hoạch, trong đó khá một vài lô vẫn còn xanh, một hình ảnh của Lu như thêm nổi bật, lo lắng nhiều hơn như một phần ám ảnh thần của bóng tối từ từ váy áo của mình bị gián đoạn phá vỡ lĩnh vực này. Một Lu, đất của nơi Tây Bắc huyền thoại mang màu sắc để cho nỗi ám ảnh này.

ve-dep-huyen-ao-tren-doc-a-lu-bat-xat-lao-cai

Tháng Tư và 9 (mặt trăng) bắt đầu cày mùa, đổ xuống mưa … khi cốt truyện trong một nước lóe Lu, chồng chéo như những bậc thang bắc bầu trời xanh, cùng với những đám mây bóng chơi trên đỉnh núi, tạo ra một đẹp cảnh quan hấp dẫn không kém hơn so với những cánh đồng lúa sân đầy nắng ở Mù Cang Chải (Yên Bái) và Hoàng Su Phì (Hà Giang). Tất cả các lô là vàng và ánh sáng mặt trời tạo ra sự phân biệt, quyến rũ, nồng nàn và khó cưỡng lại cho Tây Bắc cấp nơi cao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …