Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Những để ý quan trọng khi mua hàng trên Tmall

Những để ý quan trọng khi mua hàng trên Tmall

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn không phải là người thành thạo tiếng Trung Quốc và không có nhiều kinh nghiệm trong việc order, ship hàng Tmall, taobao hay các website China bạn sẽ gặp rất nhiều bỡ ngỡ. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những lưu ý vô cùng quan trọng, giúp bạn mua hàng Tmall, alibaba, taobao… chuẩn nhất.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Order taobao của Nhanshiphang.vn tại đây.

Thông tin chung về Tmall, Alibaba, taobao và các website China.
 
Đây là những website được đánh giá cao và được xếp vào danh sách những website dịch vụ thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc. Với quy mô đó, lượt mua hàng trên taobao, alibaba, Tmall, các web China và đặt đơn hàng trên các website này chiếm tỉ lệ khá cao. China được coi như thiên đường của các loại hàng hóa, tại đây bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì bạn cần, kiểu dáng và mẫu mã luôn đa dạng, không giới hạn về số lượng.

Lưu bản nháp tự động
 

Mặc dù, nếu không có kinh nghiệm chắc chắn bạn sẽ gặp tương đối nhiều rắc rối khi tự mình đặt đơn hàng. Các website Trung Quốc có hình thức chuyển động giống như tran Thương mại dịch vụ điện tử Lazada tại Việt Nam. Ở đó sẽ có nhiều cửa hàng, nếu bạn không có kinh nghiệm sẽ rất khó để chọn được cửa hàng uy tín, chất lượng.
 
Các chú ý quan trọng khi mua hàng Tmall.
 
Về tìm kiếm sản phẩm: Nếu bạn không giỏi tiếng China, việc đầu tiên bạn nên làm là sử dụng công cụ google translate để dịch sang tiếng China từ khóa (tên sản phẩm) mà bạn đang cần. Sau khi nhập từ khóa, bộ lọc của trang web sẽ cho hiển thị một loạt sản phẩm của các shop không giống nhau cho bạn lựa chọn.

Xem xét khi chọn sản phẩm: Nếu bạn muốn đặt hàng với số lượng nhiều thì bạn không nên đặt ở nhiều shop khác nhau, bạn chỉ nên đặt ở 1 shop để tránh việc chi phí bị đẩy lên cao, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
Về việc chọn shop uy tín: Khi bạn search 1 từ khóa, kết quả sẽ hiển thị cho bạn không ít shop có bán sản phẩm bạn đang cần tìm. Tuy nhiên không phải toàn bộ các shop đều có chất lượng tốt. Nếu bạn chọn phải shop không đảm bảo thì hàng hóa bạn đặt mua cũng biến thành không có chất lượng như bạn mong muốn.

Để tránh tình trạng đó, bài viết khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin tương tự như lựa chọn shop đựơc đánh giá thứ hạng cao, thông thường các shop sẽ được đánh giá bởi những khách hàng đã có lần mua sản phẩm trước đó nên sẽ tương đối khách quan, trung thực. Hoặc nếu bạn hoàn toàn không muốn mất thời điểm để tự mua hàng trên taobao, alibaba, các web Trung Quốc thì bạn có khả năng sử dụng dịch vụ mua hàng, order hàng taobao, alibaba, Tmall của davitrans.
 
Lựa chọn đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp: Hiện nay dịch vụ chuyển hàng Trung Hoa về Việt Nam vô cùng cải tiến và phát triển, bạn không rất cần được đích thân sang China để “đánh hàng” như lúc trước, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời khắc cũng như công sức.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …