Home / Du lịch đó đây / Những điều hoàn hảo và tuyệt vời nhất đang chờ đợi bạn tại Phố Cổ Hội An

Những điều hoàn hảo và tuyệt vời nhất đang chờ đợi bạn tại Phố Cổ Hội An

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những điều hoàn hảo và tuyệt vời nhất đang chờ đợi bạn tại Phố Cổ Hội An

Du lịch Đà Nẵng, thăm phố cổ Hội An và trải nghiệm những điều bình dị để lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ về một vùng đất đầy nhạc và thơ.

Ăn cao lầu

Dù chưa đến Hội An chưa nếm thử món ăn đặc biệt này nhưng chắc hẳn ai trong chúng ta đều nghe qua. đến thời điểm này vẫn chưa ai lý giải được nguồn gốc của món ăn này. Cao lầu là món ăn được làm từ bột gạo trắng trong, ngâm trong nước tro và xay thành bột. Từng sợi mì được tươi nguyên được trụng nóng rồi bỏ vào tô, kèm theo đó là tóp mỡ, nước trộn, xá xíu và rau thơm.

Lưu bản nháp tự động

Trước khi ăn, thực khách sẽ trộn đều các nguyên gạo ngon được ngâm vào nước tro sau đó xay thành bột và được lọc nhiều lần, cán thành miếng và thành sợi nhỏ để hấp rồi đưa đi phơi khô. Nếu như các món bún, phở dùng nhiều nước dùng thì cao lầu không giống như vậy. Trong một tô cao lầu có tóp mỡ, một chút nước trộn, thịt xá xíu và rau thơm.

Thực khách trước khi ăn sẽ trộn đều các nguyên liệu vào nhau, sau đó gắp một đũa cho vào miệng và từ từ cảm nhận hương vị hòa quyện của mọi nguyên liệu. Từ hương thơm của thị, béo bùi của top mỡ đến vị thanh mát của rau thơm và chút cay nồng của ớt.

Thăm làng rau Trà Quế

Đây là nơi cung cấp hàng chục loại rau sạch cho phố cổ. 3 loại rau nổi tiếng nhất phải kể đến là húng tía, rau răm và rau ngò. Đến tham quan du lịch vườn rau, bạn rất có thể đi bằng xe đạp hoặc đi theo tour. Tất cả các công đoạn từ xới đất, ươm giống đến tưới tiêu và thu hoạch đều rất có khả năng mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thả hoa đăng trên sông Hoài

Không ít Tấm hình thả hoa đăng trên phố cổ được đăng tải trên các trang mạng đã làm du khách say lòng. Buổi tối trời thanh, gió mát, từng chiếc đèn lồng đủ sắc màu được thắp sáng và thả trôi sông tạo được một bức trang nhẹ nhàng đầy màu sắc. Vào dịp mùng 1 và 15 âm lịch mỗi tháng, khi đi tour hoặc du lịch Hội An, bạn sẽ được hòa mình vào dòng người rảo bước bên kè sông hoặc ngồi thuyền ngắm nhìn dòng sông hoa lệ. Thả hoa đăng là một trong nét văn hóa đáng được gìn giữ và phát huy bởi những ước nguyện được gửi gắm vào đó.

Uống cà phê trong phố cổ

Phố cổ yên tĩnh và trầm mặc, nhuốm chút rêu phong và hoài cổ rất phù hợp cho những buổi cà phê bên phía trong một ngôi nhà xưa cũ. Không cần tương đối cao sang và rộng lớn, một quán cóc bên đường cũng khiến bạn nhẹ lòng và cảm nhận cuộc đời thật thú vị. nhân loại Hội An thanh bình và sâu lắng đến nỗi, ta chỉ muốn ôm lấy nó và ngắm ngày tháng trôi đi.

Cuộc sống bình lặng sẽ giúp bạn trút bỏ sự nhộn nhịp, ồn ào để hòa mình vào không gian âm thầm lặng lẽ và mùi cà phê thơm nồng. nếu còn muốn ngắm nhìn phố cổ từ trên những mái nhà, hãy chọn cho mình một quán cà phê có 2 tầng Du khách có thể chọn những quán có tầng 2 để ngắm toàn bộ tổng thể phong cảnh xung quanh.

Trải nghiệm ẩm thực Phố Cổ

Với những người đam mê ẩm thực và thích khám phá các món ăn độc đáo trên nhân loại thì Phố Cổ hội An là nơi đáng để dừng chân. Những món ăn mang phong vị riêng, các chế biến riêng và cả cách hưởng thụ rất riêng đã khiến nhiều du khách vỡ lòng như bánh mỳ Phượng, Cơm gà, mì Quảng, hoành thánh chiên,… Đến Hội An, đừng sợ đói, vì bất kỳ đâu trên con đường bạn đến đều xuất hiện những quầy hàng nhỏ tỏa hương thơm nức. hưởng thụ các món ăn vặt như: bánh đập, bánh sắn, bánh tráng nướng, bánh xèo… sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn đấy!

Nào! Cùng Okela Tour vẽ nên câu chuyện ẩm thực và những trải nghiệm thú vị tại vùng đất Phố Cổ đáng yêu này! Gọi ngay đến tổng đài 02873002227 để được hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay nhé!
 Ngọc Lynh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …