Home / Thời trang / Những kiểu áo khoác bên ngoài mùa Đông của phái mạnh

Những kiểu áo khoác bên ngoài mùa Đông của phái mạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quen với nắng ấm vùng nhiệt đới, khi phải du hành tới những nơi mùa đông lanh tanh, các quý ông chắc hẳn rằng sẽ không tránh khỏi thấp thỏm khi phải chọn chiếc áo khóa ngoài cân xứng. Các kiểu áo khoác mùa Đông để bạn có thể chọn lựa áo choàng tương xứng nhất với tính cách, hoàn cảnh và điều kiện khí hậu nơi mình sắp đến.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nam kaki của aokhoacbonmua.com tại đây.

1. Áo khoác mùa Đông kiểu Chesterfield

Kiểu Chesterfield là kiểu áo khoác mùa Đông dễ nhận biết với tà áo dài trên gối cùng lớp vải đơn ở ngực mang đậm nét “tài phiệt”, thường sự dụng bảng màu tối (xanh hải quân, đen, xám đậm). Chesterfield rất có thể trở nên phá cách với phần cổ áo bằng nhung đen, được lấy cảm hứng từ các nhà quý tộc Pháp cuối thế kỷ XVIII. Đây chính là kiểu áo choàng dành cho những dịp rất là trang trọng.

Lưu bản nháp tự động

2. Áo khoác bằng vải tweed

Chất liệu vải tweed thông thường sẽ có họa tiết kẻ ô. Cổ điển nhất là kiểu kẻ ô Prince of Wales to bản, pha trộn hoàn hảo giữa nâu đỏ và xám. Một chiếc áo khoác mùa Đông bằng vải Cheviot tweed (làm từ lông cừu Cheviot cỡ dày) sẽ khởi tạo thêm nét nam tính và tương thích cho những ngày Đông khắc nghiệt. Bản thân vải tweed đã quá trông rất nổi bật nên hãy phối cùng những trang phục đơn giản nhất có thể. Áo choàng vải tweed tương thích cho những buổi gặp gỡ không quá long trọng.

3. Áo khóa ngoài Polo

Trong những năm 1920 đến 1940, kiểu áo khóa ngoài Polo được những quý ông yêu thể thao lăng xê cuồng nhiệt vì có thể giúp tránh gió sau khi ra mồ hôi. nổi bật với ngực áo hai lớp thoáng khí, túi áo hai bên cùng thắt lưng ngang eo, áo khoác Polo thường được may bằng len hoặc lông cừu để tạo độ ấm ngay khi khoác vào. Chiếc áo màu lông lạc đà tự nhiên với bề ngoài chỉn chu pha chút “gangster” rất có khả năng đốn gục trái tim của bất kỳ những ai yêu áo khoác mùa Đông. Kiểu áo này cũng tương thích cho những buổi tiệc ngoài trời đầy phóng khoáng.

4. Áo khóa ngoài Duffle

Xuất xứ từ Duffle (Bỉ) hàng trăm năm kia nhưng loại vải cùng tên chỉ thực sự nổi lên khi được dùng làm áo khoác mùa Đông cho Hải quân Hoàng gia Anh vào đầu thế kỷ XX. áo khoác bên ngoài Duffle được yêu thích nhờ khả năng giữ ấm siêu việt nhưng lại vô cùng nhẹ, có phần mũ rộng cùng bốn chiếc khuy xỏ phía trước. Sau Thế chiến thứ hai, áo khoác Duffle trở nên phổ biến ngoài sức tưởng tượng. Kiểu áo này đặc biệt phù hợp cho những buổi gặp gỡ hoặc dã ngoại thân mật và gần gũi.

5. Áo khoác kiểu Peacoat

Khó có thể tìm được một nhãn hiệu thời trang nào không lăng xê ít nhất một vài chiếc áo khoác Peacoat. Nổi trội với phần ngực áo hai lớp bằng len, ve áo to bản cùng khuy gỗ, áo khóa ngoài Peacoat đã đốn gục giới thủy thủ châu Âu và Mỹ từ thế kỷ XVIII. Cũng như các chàng thủy thủ, áo Peacoat ngao du khắp thế giới và đi đến đâu đều tạo được làn sóng được ưa chuộng đến đó. áo khóa ngoài Peacoat đẹp nhất khi được mặc trong các dịp liên hoan vui vẻ.

 6. Kiểu Parka khoẻ khoắn 

Áo Parka cổ điển hiện nay xuất hiện thêm khá nhiều biến thể nhưng nhìn toàn diện đều có phần mũ rộng, thích hợp khi phối cùng jeans và trang phục đời thường, nhưng cũng có thể diện cùng Âu phục, chỉ cần dài hơn áo suit mặc bên phía trong là được. Nếu phải mặc thường xuyên đến công sở, bạn nên lựa chọn những tông màu tối. áo khoác parka cũng là kiểu áo được lựa chọn nhiều nhất cho những chuyến du lịch. Cần lưu ý là áo khóa ngoài parka khá kỵ các loại logo, khóa kéo đồ sộ hoặc các loại khóa dán.

 7. Áo choàng ngày thường

Tủ đồ mùa Đông của các quý ông không thể không có một chiếc áo choàng linh hoạt, gây “ồ à” khi mặc đến công sở hay la cà quán xá. Hãy thử các cấu tạo từ chất kết hợp giữa cashmere và sợi kỹ thuật tạo cảm giác sang nhưng vẫn làm tốt nhiệm vụ chống gió và nước. Những mẫu áo choàng kèm lớp vải che khuy thông thường sẽ có chất lượng tốt hơn hẳn. Các loại áo choàng màu sáng thường mau bám bụi. tiếp tục hấp giặt sẽ giúp áo luôn sạch như mới.

8. Áo choàng trang trọng

Khi cần mặc lịch lãm thì kiểu áo choàng dài với một lớp ngực áo trên gia công bằng chất liệu len tối màu (hoặc cashmere) luôn là lựa chọn số một. Cần lưu ý là áo choàng phải vừa vặn với áo suit bên trong và phần eo phải ôm một chút. Nên chải áo sạch sẽ trước khi đi tiệc.

9. Áo khoác bên ngoài da cá tính

Lộ diện trong bộ phim Easy Rider năm 1969, chiếc áo khóa ngoài da ôm sát đậm đẳng cấp Âu châu của Peter Fonda tạo nên một cơn sốt và sự nổi loạn trong thời trang nam giới. Chỉ một thập kỷ sau, chiếc áo khóa ngoài cho dân đi xe mô tô (motorcycle jacket) đính khuy với dáng áo phóng khoáng thành lập và hoạt động, trở thành biểu tượng đẳng cấp ở xứ sương mù.

Thực ra chiếc áo da Perfecto Motorcycle Jacket đã xuất hiện 1 phần tư thế kỷ trước khi được Marlon Brando lăng xê và trở thành một biểu tượng bất tử vào năm 1954 trong tác phẩm The Wild One. vào khoảng thời gian 1928, một nhà phân phối Harley-Davidson nhờ Schott Bros, một công ty sản phẩm áo khoác bên ngoài ở Staten Island sản xuất một chiếc áo khoác da dành cho người yêu mô tô. Chiếc áo khoác tân kỳ này vô cùng mạnh mẽ, giúp các tay lái mô tô tốc độ cao giảm thiểu rủi ro, có khuy kéo và eo cài thắt lưng để tiêu giảm sức gió. Schott cũng thiết kế và sản xuất chiếc áo bomber jacket bằng da cho Army Air Corps suốt Thế chiến thứ hai. Trở nên phổ biến sau khi được các cựu binh lăng xê, với dáng áo đầy thách thức, bomber jacket trở thành biểu tượng của các chàng theo đuổi phong cách “bad boy”, được James Dean, Jim Morrison, Lou Reed, Bruce Springsteen và Johnny Depp quảng bá cuồng nhiệt.

 Tài từ Peter Fonda với chiếc áo khoác da màu đen đã làm nên cuộc cách mạng trong thời trang nam giới

 

 Chiếc áo khoác da ngày nay có không ít biến tấu với rất nhiều màu sắc, cách xứ lí cấu tạo từ chất và những chi tiết trang trí bằng dây khoá

 10. Áo lông cừu Shearling

Tuy từng bị gán mác là loại áo chỉ dành cho các anh chàng miền núi, áo cổ lông cừu (shearling) trên thực tế không có kẻ địch về khả năng giữ ấm và cả bề ngoài sành điệu. Chính lớp lông cừu ở cổ cùng những đường nét hiện đại khiến shearling trở thành chiếc áo hợp mốt nhất Trong những ngày Đông giá: ấm, sành điệu và tiện dụng. có nhiều chi tiết thú vị về shearling nhưng không phải ai cũng được biết.

Theo elleman

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Cách sử dụng trang phục mùa hạ để nổi bật trong ngày thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …