Home / Kinh doanh / Nội thất / Những kiểu đèn trang trí nội thất đẹp được nhiều người ưa thích

Những kiểu đèn trang trí nội thất đẹp được nhiều người ưa thích

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí nội thất góp một phần quan trọng trong sự hài hòa của toàn diện và tổng thể ngôi nha. 

Không chỉ thiên về tính làm đẹp, đèn chiếu sáng phải nên được lắp đặt hợp với phong thủy để đem lại may mắn tài lộc cho gia chủ. Hiện giờ, đèn trang trí nội thất đa dạng cả về mẫu mã lẫn kích thước. Dưới đây là 1 số ít kinh nghiệm chọn mua và dùng đèn trang trí nội thất hữu ích cho bạn.

Xem thêm: Quý khách co nhu cần cần mua các sản phẩm: Bộ lau nhà vui lòng liên hệ tại đây.

Kinh nghiệm chọn mua đèn trang trí nội thất

Tuy rất đa dạng về chủng loại nhưng mỗi loại đèn trang trí nội thất được chế tác phù hợp với từng không gian riêng cũng như có những ứng dụng riêng lẻ.

Lưu bản nháp tự động 
Khi chọn mua đèn cần để ý đến không gian chung.

Vì vậy, chọn mua đèn cũng cần xem xét không gian và chức năng sử dụng của chúng.

Bên cạnh đó bạn cũng cần tính đến sự đồng bộ, tương quan giữa mẫu mã của đèn với kiến trúc, diện tích và phong cách nội thất trong phòng để có sự hài hòa tổng thể và toàn diện. 

Thường với căn hộ hiện đại và diện tích không quá lớn thì đèn trần đơn hay chao tròn là hợp lý và phải chăng. Những căn phòng mang phong cách cổ điển và có không gian rộng sẽ phù hợp hơn với các loại đèn chùm pha lê lộng lẫy.

Chú ý với đèn tường, bạn chỉ nên dùng tối đa 2 bộ/phòng lớn và 1 bộ/phòng nhỏ mặc dù cho là không gian nào nhé.

Một điều cần được lưu tâm khi sử dụng các loại đèn trang trí là làm sạch bụi bám lên chúng. Với những không gian có quá nhiều bụi cực tốt bạn nên giảm bớt dùng đèn trang trí, nhất là đèn chùm. Khi sử dụng đèn trang trí trong nhà, mỗi năm bạn nên tháo chúng để vệ sinh sạch sẽ một lần nhằm giữ được vẻ đẹp cho không gian nhà bạn nhé.

Các loại đèn trang trí nội thất

Dưới đây là các loại đèn trang trí nội thất phổ biến bạn nên biết:

1. Đèn trần

Đèn trần là loại đèn cao cấp nhất, thường sẽ có hai dạng là pha lê hoặc thủy tinh. Mỗi đèn thường sẽ có từ 6 – 18 bóng. Đèn càng lớn thì giá cả càng cao. Hình dáng của đèn trần thường là dạng tròn, bông hoa hay xếp tầng.
 

 
Đèn trần sang trọng.

– Đèn chùm pha lê: thường có hai nhóm màu sắc là màu xanh da trời (xanh, đỏ, tím) và màu trắng. Loại đèn này có lịch sử lâu đời, chủ yếu được nhập khẩu. Đèn chùm pha lê từ Tiệp Khắc được xem là uy tín nhất Thị phần bây giờ.

– Đèn chùm thuỷ tinh: Loại đèn chùm này có giá mềm hơn đèn chùm pha lê và đã được chế tác tại VN. Giá xê dịch của 1 bộ đèn chùm thủy tinh từ 400.000 – 1.500.000 đồng. 

2. Đèn hắt trần

Hiện nay trên thị trường có hai loại đèn là halogen hay tungsten. Đèn hắt trần chủ yếu là hàng nội địa có giá khoảng 300.000 đồng/chiếc. Bạn có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng của đèn thông qua bộ chiết áp.

3. Đèn tường

Loại đèn này có kiểu dáng phong phú và đa dạng với các hình dạng như hình tròn, hoa sen, hình đĩa, đèn lồng, đèn mâm… Chất liệu của chúng có khả năng làm từ thủy tinh, inox, đồng hoặc gỗ. Giá mỗi đèn từ 300.000 – 400.000 đồng. Bạn có thể dùng loại đèn này để trang trí ở các khoanh vùng như hành lang, cầu thang, góc tường hay nơi treo tranh… Để làm bừng sáng ngôi nhà lên nhé.

 
Đèn tường đơn giản dễ dàng.

4. Đèn để bàn và đèn đứng

Đèn để bàn có giá cả tương đối rẻ và được gia công từ rất nhiều làm từ chất liệu như gỗ, nhựa hay vải. Bạn rất có khả năng dùng đèn để bàn để trên bàn làm việc, bàn ăn, bàn trang điểm… để tô điểm thêm cho không gian của mình.

5. Đèn ban công

Loại đèn này rất có thể dùng để trang trí nội hay ngoại thất đều được. Chúng được thiết kế theo phong cách dễ dàng và đơn giản, cho ánh sáng ấm và vì vậy dễ dàng tạo nên không gian thư giãn lãng mạn và ấm cúng cho bạn.

 
Đèn trang trí để bàn.

6. Đèn trang trí

Loại đèn này mang tính làm đẹp làm đẹp cho căn phòng nhiều hơn là tính chiếu sáng. Vì thế khi chọn đèn trang trí bạn nên lựa chọn đèn cân xứng với không gian xây dựng của nội thất có sẵn. Bạn cũng hãy lựa chọn những loại đèn có giá vừa phải và được thiết kế chao đèn để tiện thay bóng khi cần thiết nhé.

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …