Home / Kinh doanh / Nội thất / Những loại gỗ nguyên khối quý hiếm lại có mùi thơm

Những loại gỗ nguyên khối quý hiếm lại có mùi thơm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những loại gỗ nguyên khối có mùi thơm đều là những loại gỗ quý hiếm có giá trị lên tới hàng nghìn triệu thậm chí là hàng tỷ vnđ, mức độ quý hiếm của những loại gỗ này không chỉ là do tuổi thọ của gỗ mà còn là chủng loại và chất gỗ, mùi thơm của gỗ.

Dưới đây là một số loại gỗ quý có mùi thơm đang được ưa chuộng trên thị trường gỗ bây giờ

1.    Gỗ trầm hương

Nếu nói tới các loại gỗ tự nhiên quý hiếm có mùi hương thì gỗ trầm hương được xem là một trong những loại gỗ quý hiếm rất được người tiêu dùng gỗ trên thị trường ưa chuộng.

Trầm hương ở trong cây chính là do khí anh tụ tụ dần vào cây gió đã sống lâu năm ở những khu rừng non cao, chính khí anh tú kết tinh này tỏa ra mùi hương gọi là trầm hương. Tuy nhiên trên thực tế trầm hương được tạo thành từ Trầm và Kỳ, trầm chính là mùi trầm hương, còn Kỳ là kỳ nam, kỳ nam là thứ trầm có không ít dầu trong khi Trầm lại có rất ít dầu

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726

Lưu bản nháp tự động

Chủ yếu những cây gió có trầm thường hay có kỳ, nhưng cũng có khá nhiều cây gió có kỳ nhưng xung quanh không có trầm, chính vì vậy nên mới tạo nên sự quý hiếm của gỗ trầm hương.

2.    Gỗ Ngọc Am

Gỗ ngọc am còn là loại gỗ quý hiếm chỉ dành cho vua chúa dùng ngày xưa, mức độ quý hiếm của gỗ ngọc am tương đương với ngọc ngà. Gỗ ngọc am có mùi thơm quyến rũ, thời xưa chính là vật ngự dụng được dùng trong phòng của cung tần mỹ nữ.

Tuy vậy vì trong thân gỗ ngọc am có độc tính cao, chính vì thế khi sử dụng đều cần người thợ chế tác khéo léo và đúng cách mới có thể sử dụng được.

3.    Gỗ Hoàng Đàn

Gỗ Hoàng Đàn cũng là loại gỗ rất được mọi người ưa chuộng, gỗ thường có nguồn gốc ở các vùng núi phía Bắc, đặc biệt ở Lạng Sơn.

Gỗ hoàng đàn cũng là loại gỗ quý hiếm có hương thơm cực kỳ đặc biệt, thậm chí sử dụng đã qua nhiều năm mà gỗ vẫn tỏa ra được mùi hương thơm quý phái và cao cấp, gỗ hoàng đàn còn có cái tên khác là gỗ thánh thần, được rất nhiều người săn lùng ráo riết trên thị phần.

Mùi hương của gỗ hoàng đàn cũng chỉ được xếp phía sau của gỗ trầm hương

4.    Gỗ xá xị

Gỗ xá xị còn được người miền Bắc gọi bằng một cái tên khác là gỗ Gù Hương, Gỗ Gù Hương cũng là loại Gỗ quý hiếm được săn lùng nhiều trên Thị Phần, là sản phẩm gỗ rất được người ưa chuộng gỗ yêu thích.

Gỗ gù hương có màu vân đỏ sẫm, thớ gỗ cực kỳ ưa nhìn, gỗ gù hương quý hiếm chỉ có thể tìm thấy trong các vùng rừng núi của Quảng Ninh, những vùng khác cũng có gỗ gù hương nhưng màu sắc, chất gỗ và độ nguyên chất tinh khiết không thể bằng gỗ gù hương có nguồn gốc tại Quảng Ninh, chủ yếu gỗ của rất nhiều vùng miền khác không có màu đỏ sậm mà chỉ có màu đỏ nhạt pha chút màu xanh.

5.    Gỗ Long Não

Gỗ long não là 1 những loại gỗ tự nhiên và thoải mái không chỉ có mùi hương thơm hấp dẫn mà còn là loại gỗ rất là tốt cho sức khỏe của quý khách hàng.

Mùi hương long não có trong thớ gỗ có thể làm thần kinh của bạn hưng phấn hơn, trợ giúp hệ tuần hoàn và hô hấp của cơ thể.

Đặc biệt đối với những người đang bị ức chế ở trung khu thần kinh thì gỗ lại càng có tác dụng rõ ràng, có thể làm tăng phản xạ hưng phấn của con người.

6.    Gỗ sưa

Gỗ sưa cũng là loại gỗ quý hiếm được dùng nhiều trong chế tác đồ nội thất cao cấp bằng Gỗ trên thị phần, gỗ sưa không chỉ màu vân gỗ đẹp, thân gỗ rắn chắc, có thể cản trở được mối mọt, không bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh mà giá trị sử dụng cũng cực cao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …