Home / Kinh doanh / Nội thất / Những lưu ý quan trọng trong việc bài trí văn phòng làm việc

Những lưu ý quan trọng trong việc bài trí văn phòng làm việc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Tạo khoảng trống hợp lý sau lưng an toàn

Một trong nhiều chi tiết quyết định cho sự thắng lợi trong sự nghiệp của chúng ta chính là tạo một được vị trí ngồi làm việc an toàn và kiên cố. Để có thể giảm thiểu sự dòm ngó hoặc là các tai nạn bất ngờ, bạn cũng nên đặt dòng ghế của mình gần hoặc dựa vào thành tường. Bạn cũng cần tránh để lưng quay về phía cửa sổ cũng như ngồi đối diện với cửa sổ. Chúng ta có thể kê ngay phía sau ghế ngồi những biểu tượng phù trợ cho sự nghiệp như tranh có hình rùa.

2. Cần giảm thiểu ngồi đối diện với bức tường to

chon-huong-bo-tri-ban-lam-viec-cho-lanh-dao

Khi ta ngồi đối diện với một bức tường lớn trước mặt là một trong các điểm xấu nhất trong phong thủy nơi làm việc. lúc đó, hầu hết cơ hội thăng tiến cũng như vững mạnh trong sự nghiệ của chúng ta sẽ bị tránh đi khá nhiều, giả dụ ko thể thay đổi chỗ ngồi, chúng ta cũng có thể đặt thêm trước mặt bức tranh phong cảnh rộng lớn hoặc có thể treo hình phượng hoàng đang tung cánh để tạo cảm hứng công việc.

3. Kê tượng gà trống ngay trên bàn làm việc

ga-ma-vang-1

Trong phong thủy văn phòng, hình ảnh của gà trống được tiêu dùng nhiều trong việc lôi kéo những sự may mắn, thúc đẩy sự nghiệp, nó đẩy lùi đi nguồn năng lượng xấu và xua tan xung đột, rào cản quanh bạn. Còn nếu thường xuyên gặp nên sự ganh ghét nơi công sở, bạn hãy đặt bức tượng gà trống bằng đồng hoặc sứ trên bàn làm việc hòa phát hoặc đeo thêm một chiếc vòng mã não.

4. dùng cầu pha lê để hút xung khí

Cầu pha lê sở hữu tính năng là vô hiệu hóa những âm khí cũng như xung khí trong văn phòng, do vậy chúng ta cũng có thể dùng món đồ này mang tất cả kích thước đặt trên bàn khiến việc. những tinh thể trong suốt này sở hữu thể giúp bạn đảm bảo sự hài hòa và cân bằng năng lượng của căn phòng, đồng thời tăng hiệu suất làm cho việc, giảm căng thẳng.

5. Cần giảm thiểu kê bàn hòa phát giá rẻ đối diện có bàn khác

Làm việc với chiếc bàn làm việc hòa phát giá rẻ và luôn luôn đối diện liên tục với đồng nghiệp ở một vị trí cố định sẽ khiến cho bạn cảm thấy bị áp lực, và ko với tinh thần thoả thích, khiến mất năng suất công việc. ví như không thể thay đổi vị trí đối diện, bạn sở hữu thể bố trí đặt một chậu cây cảnh đủ to để hạn chế việc đối diện hay dựng vách ngăn nhỏ giữa những bàn khiến cho việc.

Xem thêm: Những loại tủ sắt văn phòng giá rẻ chống cháy, các lưu ý bạn cần nắm rõ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrtuan

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …