Home / Thời trang / Những mẫu trang phục cho người có vòng 1 đầy đặn

Những mẫu trang phục cho người có vòng 1 đầy đặn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vòng 1 quá khổ thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn quần áo đẹp và còn không quá phô trương. 6 kiểu quần áo sau sẽ giúp phái đẹp sở hữu vòng 1 đầy đặn trở nên vừa hấp dẫn vừa không kém phần thanh thoát.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các coupon khuyến mãi vui lòng xem tại đây.

 Áo sơ mi với  2 khuy áo nhỏ ở cuối góc cổ áo (button-down)

Với 2 khuy áo nhỏ cuối góc cổ áo sẽ giúp bạn cố định áo không bị xô lệch khi cử động. Ngoài ra, bạn nên chọn loại áo sơ mi với chất liệu vải mềm và size rộng hơn bình thường để vòng 1 thoải mái hơn. Nếu cần thiết bạn hãy nhờ thợ may sửa lại phần tay và eo để vừa vặn và tự tin.

Áo hai dây kết hợp áo sơ mi ngoài

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc áo hai dây mỏng nhẹ với áo sơ mi mang lại vẻ ngoài thanh lịch và kín đáo. Màu sắc của áo được chọn lựa thông minh khi áo hai dây màu da đi cùng với áo sơ mi màu sáng và áo hai dây màu đen với áo sơ mi màu tối.
Áo khoác blazer

Chiếc áo khoác này tuy đơn giản nhưng không kém phần hữu ích khi giúp bạn định hình phần vai và che bớt đi vòng 1 quá khổ.
Áo form rộng và quần ống rộng
 

Nhiều bạn cho rằng việc mặc quần áo rộng sẽ trông bạn to lên và che đi đường cong cơ thể. Nhưng nếu kết hợp đúng cách sẽ tạo vẻ ngoài thật thời trang và đồng thời cũng che đi vòng 1 của bạn một cách tinh tế.
Đầm chữ A

 

Ngược lại với loại đầm suông dành cho người thiếu tự tin vào vòng 2, ưu điểm của kiểu đầm chữ A là khoe ra vòng eo gợi cảm của bạn. Toàn bộ sự chú ý sẽ đổ dồn vào nó
Theo tapchithoitrangtre

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Cách sử dụng trang phục mùa hạ để nổi bật trong ngày thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …