Home / Dịch vụ khác / Những phương pháp vệ sinh bình giữ nhiệt

Những phương pháp vệ sinh bình giữ nhiệt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bình giữ nhiệt là sản phẩm phổ biến rất tiện lợi, hữu ích cho chúng ta. Hầu hết chúng ta sử dụng bình để đựng nước trái cây, trà nóng, cà phê, sữa, … chính vì thế bình xuất hiện mùi lạ là không tránh khỏi.

Sản phẩm hữu ích vậy đấy nhưng cách để vệ sinh bình giữ nhiệt vẫn luôn là bài toán khó khăn cho mọi người.

Lưu bản nháp tự động

Bình thường có thiết kế khá không gồ gề gồm 3 bộ phận: nắp, thân bình và đế. Thân bình thường sẽ gồm 2 – 3 phần trong đó lớp quan trọng nhất là inox 304 giúp chúng ta yên tâm sử dụng cả nóng và lạnh.

Trong số đó, với những loại đồ uống nóng đến 70 – 80 °C như trà nóng, cà phê nóng, … lại càng dễ dàng để lại mùi khó chịu cho bình hơn đồ uống lạnh.

Hơn nữa những đồ uống này còn có thể để lại mảng bám cứng đầu mà miếng rửa hay bàn chải cùng nước tẩy rửa cũng không thể trừ khử được.

Bạn đọc chắc hẳn cũng biết rằng, cấu tạo của bình là kim loại vì vậy không thể sử dụng các loại chất tẩy rửa mạnh, cũng không được kì cọ bằng vật sắc nhọn để triển khai sạch.

>>> Xem thêm sản phẩm: Bình nước giữ nhiệt Starbucks

Vì vậy qua bài viết này chúng ta hãy cùng nhau ghi nhớ một vài mẹo để có đáp án cho cách vệ sinh bình giữ nhiệt nhé:

Dùng baking soda

Baking soda vô cùng hữu ích cho việc tẩy rửa vật dụng nói chung và vệ sinh bình giữ nhiệt nói riêng. Bạn sẽ cho 1 thìa bột vào, tiếp đến đổ thêm nước ấm đến lưng bình lắc đều rồi đậy nắp kín để qua đêm. Sáng mai thức dậy đổ nước ngâm đi và rửa sạch lại bằng nước. Bạn có thể dùng nước cốt chanh, giấm hoặc giấm táo thay nước ấm để đạt kết quả cao hơn.

Vỏ các quả có tinh dầu: vỏ chanh, bưởi, cam

Ở mẹo vặt này sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh bình giữ nhiệt cực kỳ đơn giản và rẻ tiền. Bạn sẽ rửa sạch bình của mình bằng nước rửa chén và nước ấm. Sau đó cho vỏ cam, chanh đã chuẩn bị vào đậy kín bình đợi qua đêm và rửa sạch lại vào sáng hôm sau.

 Bã cà phê, túi lọc trà

Chúng ta cũng có thể tận dụng bã cà phê, hoặc túi trà đã qua sử dụng để khử mùi và làm sạch. Cách làm cực kì đơn giản và dễ dàng bạn chỉ cần cho cà phê, hay túi trà vào bình, rót nước ấm vào đợi 2 – 3 tiếng rồi rửa sạch. đây chính là 2 thứ khá hiệu quả trong việc hút mùi, tẩy ố trả lại nguyên trạng cho vật dụng.

 Sử dụng vỏ trứng để vệ sinh bình giữ nhiệt

Cách làm này được xem là cầu kỳ nhất trong những mẹo tôi đang chia sẻ với bạn đọc. Chúng ta sẽ lấy vỏ trứng cho vào túi rồi bóp hoặc đập nát. Sau đó cho vỏ trứng vào bình nước và rót nước vào. Vỏ trứng sẽ cọ sát vào các góc ngách và bên phía trong của bình giúp đánh bay mảng bám mà đến tất cả bàn chải không chạm đến được.

 Kem đánh răng

Ngoài tính năng thông thường kem đánh răng còn là một trong những sản phẩm được ứng dụng khá nhiều trong việc tẩy vết ố, vết mực. Bạn có thể dùng kem đánh răng bôi vào mảng ố bẩn cứng đầu để 2 – 3h rồi lau bằng nước ấm và rửa sạch.
Trên Đây là những cách vệ sinh bình giữ nhiệt hữu dụng và đơn giản và dễ dàng chúng tôi gợi ý cho bạn. Chúc bạn đọc chọn được cách làm sạch bình để bình giữ nhiệt của mình sạch sẽ an toàn.

 

>>> Nguồn: Những mẹo vặt vệ sinh bình giữ nhiệt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …