Home / Kinh doanh / Quà tặng / Những quà ý nghĩa nhân dịp lễ 30 tháng 4

Những quà ý nghĩa nhân dịp lễ 30 tháng 4

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để giúp các bạn có được những món quà ý nghĩa dành tặng những chiến sỹ, những người nhà của bạn trong ngày 30/4 thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà ý nghĩa dưới đây nhé!

Xem thêm các sản phẩm hoa quà tặng tại đây: tranh trang trí cafe tại đây.

Sổ da

 

 

 

Trong cuộc sống đương đại con người có thể dùng rất nhiều dụng cụ để lưu trữ thông báo. tuy thế dù  tầng lớp có đương đại đến đâu thì những cuốn sổ vẫn luôn giữ được vị trí quan yếu của mình và không thể bị thay thế hay lãng quên. Sổ cũng là món quà được nhiều người ưa chuộng, nó không đơn thuần chỉ là biên chép thường nhật mà còn biểu hiện được giá trị thẩm mĩ cũng như phong độ của người dùng.

Với loại quà tặng sổ da này có thể hạp với rất nhiều đối tượng, giá cả lại phải chăng nhưng cũng không làm mất đi ý nghĩa cũng như tấm lòng của người tặng.

Bút ký

Món quà kèm theo tấm thiệp hay lời nhắn gửi sẽ giúp người nhận hiểu được nhã ý của bạn. Món quà cùng những lời cám ơn thật tình trong tấm thiệt vững chắc sẽ tạo ra một ấn tượng tốt để kiến lập mối quan hệ lâu dài. Ví dụ như: chúc sếp sẽ bút ký được những hợp đồng lớn… hoặc khắc lên bút ký một câu châm ngôn hay hoặc một lời chúc chân tình

Các sản phẩm sơn mài

Các sản phẩm sơn mài vẽ hoa sen dáng điệu- tượng trưng cho sức sống mãnh liệt của dân tộc Việt Nam – cũng là 1 gợi ý cho quà tặng nhân lễ kỉ niệm đặc biệt này.

Những sản phẩm sơn mài vẽ sen trên nền đỏ thắm như lời hàm ân sâu sắc của tuổi trẻ và lòng tự hào dân tộc mạnh mẽ đối với các đời cha anh đã hi sinh xương máu vì sự nghiệp phóng thích dân tộc, xây dựng và bảo vệ giang san cho đến ngày bữa nay.

Gốm Chu đậu

Bình hoa, đồng hồ Gốm Chu Đậu là chọn lựa mới và  độc đáo trong những ngày này. Gốm Chu Đậu của Việt Nam là dòng gốm cổ bác học, cao cấp, phát triển cực thịnh vào thế kỷ XIV – XVIII, lừng danh không chỉ ở Việt Nam mà còn theo con đường tơ lụa đi khắp năm châu.

Mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật làm từ ban tay tài ba của những nghệ nhân làng gốm với kỹ thuật tinh xảo, thấm đẫm giá trị văn hoá và ý thức của dân tộc Việt Nam.

 

 

 

Theo Khỏe và đẹp

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …