Home / Kinh doanh / Nội thất / Nội thất cao cấp “tràn ngập” tại căn hộ chung cư giá rẻ

Nội thất cao cấp “tràn ngập” tại căn hộ chung cư giá rẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thay đổi nội thất của tòa nhà, thức ăn ngon, quần áo đẹp, đi du lịch bằng xe hơi … những gì có đôi mắt của chúng tôi trên một vài căn hộ trong nhà chung cư cho người thu nhập thấp đầu tiên ở Hà Nội.
Đồ đạc trăm triệu

Từ trung tâm Hà Nội, lái xe ít hơn 20 phút, tôi đang ở trong tòa nhà CT1 Ngô Thì Nhậm (quận Hà Đông) – nhà ở thu nhập thấp ở nơi đầu tiên Hà Nội. Mười ngày trước đây, khi nhà chức trách phát hiện việc bán các căn hộ tại đường hầm này, đại diện cho các nhà đầu tư, chỉ có khoảng 40% số căn hộ có người đi vào. Và bây giờ, sau hai tháng giao hàng cho người mua, những ánh đèn căn hộ, một người nào đó ở mức 70%.
Các căn hộ tại các cửa ra vào bằng gỗ thiết kế xây dựng và không có cửa bọc sắt, do đó căn hộ có tường bao quanh.

Khi mua một cây tăm để quyên tiền cho trẻ em nghèo khuyết tật, tôi gọi cho một căn hộ trên tầng 17, người phụ nữ trung niên làm việc Hà Đông phù hợp với mình mở ra. Điều hòa không khí mát mẻ trong phòng phát ra từ tỉnh người làm tôi, sau khi lái xe từ mặt trời nóng. bàn gỗ và ghế được chạm khắc rồng Phoenix buồng chuyển cầu kỳ. Sau khi nghe được ngồi hoàn cảnh hiện tại của tôi, người phụ nữ trung niên gọi.

Một góc của ngôi nhà được trang bị với một thu nhập thấp.
Đảo mắt một vòng, tôi đã đầu tư ngạc nhiên tiện nghi sang trọng của một gia đình trong căn hộ cho người thu nhập thấp. Nhà bếp ngay trong phòng khách được bố trí với thương hiệu tủ lạnh gọn gàng Hitachi, 2 cửa, cao hơn so với người đàn ông đầu tiên. Đây là loại tủ lạnh được đặt ở 42 triệu giá siêu thị.

Máy giặt Toshiba từ ngang hoạt động phát ra không có tiếng ồn. Và nhìn lên thấy trần nhà được trang trí với những mảng thạch cao góc, ở giữa là màu vàng sáng, không gian làm không gian lấp lánh.

Trong nền, chủ nhà ngay lập tức thay thế bằng sàn gỗ và màu sắc nội thất. Các màn hình tinh thể lỏng TV Samsung 40 inch được đặt trên tủ đánh bóng. Ba đơn vị điều hòa không khí lắp đặt tại hai phòng ngủ và phòng khách. Với sự tiện lợi này, hóa đơn tiền điện mỗi tháng ít nhất một triệu!

Có lẽ ra thương hại và thông cảm cho hoàn cảnh của việc bán tăm mà tôi đã nhận được chủ nhà của tôi bắt đầu kính lạnh của nước cam. Trò chuyện một lúc, tôi biết người phụ nữ trung niên năm nay ngoài 60 trong vài cùng cháu trai của họ. Con trai của bà đang làm việc tại một ngân hàng, và con gái của kế toán. cháu trai gần 4 tuổi đang học tại một trường mẫu giáo tư nhân ở thành phố.

nội thất

Khi tôi khen chủ sở hữu cung cấp quá trình tinh chế và chuẩn bị kỹ lưỡng, cho thấy cô nói sau mỗi mục: “Nhà tôi có một cái gì đó về nơi người mua nhà vẫn còn những ngân hàng nợ tiền chuyển để mua một ngôi nhà mới cho một nhà hàng mỗi ngôi nhà thứ hai là. món quà của TV, tủ lạnh và đồ nội thất. như một gia đình với trẻ em vì vậy tôi phải làm gì để bảo vệ sàn gỗ. “

Rõ ràng một cách cẩn thận cho câu hỏi của tôi, cô ấy đã cho tôi nhanh 5.000 đồng lên gói tăm mà tên tuổi và không cần, vì nếu để bỏ tôi.

Đi bộ từ cấp 17 đến cấp độ 20, tôi thấy ba căn hộ trên sửa chữa cơ khí nền, trần nhà, phòng tắm … Bùi Văn Kha, thợ sửa trần tại tầng 20, cho biết: “Chúng tôi là đơn vị ngoài các yêu cầu của chủ sở hữu. Nếu toàn bộ trần làm bằng thạch cao và sàn gỗ, trị giá hàng chục triệu đồng, tùy vào loại hàng hóa, chủ nhà thích loại thông thường. “

Phát biểu với PV, ông Nguyễn Văn Đa – Phó Vinaconex Xuân Mai (chủ sở hữu tòa nhà), cho biết: “Các gia đình muốn làm lại nền, trần nhà của họ là đúng, chúng tôi đã không can thiệp miễn là họ không ảnh hưởng đến cấu trúc tổng thể của tòa nhà. Họ có quyền nhưng làm thế nào chúng ta như thế nào thống kê căn hộ nhiều có thể làm lại sàn và trần nhà “.

để dành

Lan la học tập, tôi là một chủ nhà mời trong thị trấn cho bữa ăn tối ở nhà. Không phải là ngày nghỉ, nhưng khay thức ăn của chủ nhà trang bị như một bữa ăn tối sang trọng tại nhà hàng, Một chút nhỏ món gà nấu chín, rau, tỏi thơm su su, một bát đầy súp nghêu cho 5 người ăn chiên .. .

Chủ Mrs K cho biết. “Tôi ra khỏi tủ lạnh trong 5 bia Heiniken bác sĩ sau đó được đặt trên bảng, các anh chị em bây giờ, ngôi nhà không có bữa ăn tối chú để uống một ly bia để làm mát” Ít hơn 15 off phút sau đó, con trai của bà K về. họ thưởng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lý do nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …