Home / Công nghệ / Thế giới ô tô / Ô tô bán tải đắt khách nhất bị triệu hồi

Ô tô bán tải đắt khách nhất bị triệu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tổng cộng 119 chiếc xe bán tải Ranger và SUV Everest tại thị trường Việt Nam bước đầu được triệu hồi để khắc phục lỗi…

Lưu bản nháp tự động

Tại thị phần ôtô Việt Nam, Ford Everest hiện vẫn đang là mẫu xe bán tải đắt khách nhất phân khúc.

Ford Việt Nam cho biết đã ban đầu thực hiện chương trình triệu hồi đối với 119 chiếc xe thuộc 2 mẫu bán tải Ranger và SUV Everest để khắc phục lỗi tại bộ phận túi khí.

Lý do dẫn đến sự việc triệu hồi là do bộ phận kích hoạt túi khí nằm trong cụm túi khí bên của một số xe Ranger và Everest trong quá trình sản xuất bị lỗi do có thể chứa hỗn hợp hóa chất không đạt chuẩn.

Quý khách hàng có nhu cầu cần Dịch vụ mua xe tải Hino trả góp xin vui lòng liên hệ: qua số điện thoại 0938.926.267 – 0974.928.491 (Ms. Thắm).

Theo thông báo từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, hỗn hợp hóa chất không chuẩn này có thể làm cho túi khí không được bơm phồng lên theo đúng thiết kế. Trong một số trường hợp, cụm túi khí bên có thể không hoạt động trong trường hợp va chạm.

Vì vậy, nhằm bảo đảm an toàn cho khách hàng và quyền hạn của quý khách hàng, hãng xe Mỹ bắt buộc phải triệu hồi để tiến hành kiểm tra và thay thế túi khí. thời điểm kiểm tra và thay thế dự kiến khoảng 1,1-2 giờ cho mỗi xe. Chương trình triệu hồi sẽ kết thúc vào ngày 30/9/2020.

Đối với những xe không do Ford VN phân phối chính hãng, bao gồm cả xe dạng tài sản di chuyển hoặc ngoại giao, nếu được chủ sở hữu yêu cầu, Ford Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ kiểm tra thông tin. Nếu được tập đoàn Ford chấp thuận, vận động triệu hồi sẽ được thực hiện đối với các đời xe này.

Tại Thị Phần ôtô VN, Ford Ranger hiện vẫn đang là mẫu xe bán tải đắt khách nhất phân khúc. Thậm chí trong khoảng 3 năm quay trở về đây, Ranger thường xuyên góp mặt trong nhóm 5 mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Theo báo cáo của cộng đồng các Nhà sản xuất ôtô VN (VAMA), cộng dồn 9 tháng năm 2017, Ford Ranger đạt tổng sản lượng bán hàng 10.734 chiếc. Trong khi đó, mức sản lượng bán hàng của mẫu Everest cộng gộp với Explorer cũng chỉ đạt 1.864 chiếcng đầu bảng về sản lượng bán hàng…

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ô tô nhập bất ngờ giảm 4 lần: Chuyện gì đang diễn ra ở nước ta?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …