Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Phát triển shop với tư duy nghìn đơn hàng mỗi ngày

Phát triển shop với tư duy nghìn đơn hàng mỗi ngày

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đạt được lượng tối ưu cho mỗi ngày là một công việc cần rất nhiều công sức, nhưng không phải là không thể, ngay cả với các cá nhân kinh doanh trực tuyến.

>>> Dich vu ship hang tu amazon

Nhiều doanh nhân nghĩ rằng ‘ngàn đơn đặt hàng mỗi ngày’ chủ yếu dành cho những trang web thương mại điện tử uy tín, có tổ chức và có thương hiệu mạnh trên thị trường, thay vì việc kinh doanh trực tuyến như các cá nhân.

Trong thực tế, không phải ai cũng có thể làm được điều đó và chuyện giữ cho mọi thứ hoạt động ổn định mỗi ngày là không thể, bởi vì kinh doanh cũng có ngày nắng – ngày mưa, những ngày đầu tháng – ngày cuối tháng. Trước khi thực hiện, doanh nhân cần biết về suy nghĩ ” trăm đơn, nghìn đơn”.

san pham

Sản phẩm

Đầu tiên là sự lựa chọn chiến lược để bán sản phẩm. Muốn có 1,000 đơn hàng mỗi ngày, bạn nên hoặc cần bán các loại hàng hóa khác nhau trong cùng một thời gian, chạy quảng cáo trên nhiều fanpage, website … Khoảng 4-5 mặt hàng cùng bán có thể đạt được con số nêu trên nhưng không đều.

Nếu bạn bán nhiều hơn, khoảng 5-10 mặt hàng thì có được mốc trên khá dễ dàng. Tuy nhiên, nhiều loại sản phẩm có thể dẫn đến tình trạng bị “loãng” và khó tập trung, không tối ưu về lợi nhuận. Với các sản phẩm phổ biến hút khách, bạn có thể bán một ngày được 500-1000 sản phẩm. Ví dụ đầu mùa đông, bạn bán buôn và bán lẻ hàng ngàn đơn vị dản phẩm quần áo một ngày, lợi dụng việc đầu vụ bán tốt.

Lựa chọn sản phẩm là rất quan trọng, phải được tính toán, với kinh nghiệm kinh doanh, chiến lược và đôi mắt sắc sảo.

Đa kênh bán

Nếu bạn phụ thuộc vào một kênh, ví dụ, Facebook thì sẽ gặp khó khăn. Facebook ở Việt Nam là một công cụ bán hàng số một nhưng không phải là duy nhất. Bạn nên sử dụng quảng cáo đa kênh và bán hàng trên website hoặc fanpage của bạn, cả bán buôn và bán lẻ, trực tuyến trên các diễn đàn, các trang web, sàn thương mại điện tử … Bạn có sản xuất, gia công hoặc chủ động tìm nguồn cung ứng thì cứ như vậy mà bán, giá tốt thì bán buôn, bán lẻ, phát triển các hệ thống bán buôn trực tuyến.

 >>> ship hàng

Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo là một công cụ quan trọng để thúc đẩy doanh số bán hàng và sản lượng bán hàng trực tuyến. Đa kênh bán hàng có nghĩa là quảng cáo đa kênh, các kênh chính thống có thể là Facebook, Google, SEO, Youtube, email … Chọn một loạt các công cụ cần phải cân bằng lợi ích tài chính, quan tâm và tối ưu theo công thức tính đơn đặt hàng thành công, phân bổ ngân sách cho nhiều kênh. Bên cạnh đó, bạn cần phải theo dõi và đo lường tỷ lệ chuyển đổi thành người mua. Các kênh đều có khả năng sinh ra các đơn đặt hàng, vấn đề là bao nhiêu chi phí cho mỗi đơn đặt hàng thành công từ các kênh đó. Kết hợp với các chương trình khuyến mãi để giúp khách hàng đưa ra quyết định mua ngay, mua thêm nhiều hơn nữa…

Xem thêm: Dịch vụ mua hộ từ nước ngoài về VN càng ngày nở rộ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …