Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Phương thức giao dịch

Phương thức giao dịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau khi chứng kiến tận mắt kỹ về mức giá thành và con số MOQ thì bạn sẽ phải quan tâm đến phương thức giao dịch thanh toán nếu như có ý định mua.

Trên Alibaba có một số ít cách thức thanh toán giao dịch phổ biến, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng cho cả người mua lẫn người bán.

Do đó, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ càng càng. Dưới đây là một số phương thức giao dịch thanh toán phổ biến có mức độ rủi ro khủng hoảng liên quan đến người mua:

Lưu bản nháp tự động

 Phương thức giao dịch

1. Upfront TT (Bank Transfer)  – Chuyển khoản ngân hàng

Ở phương thức này, bạn sẽ phải thanh toán giao dịch tiền trước khi nhận được hàng. Mức độ khủng hoảng rủi ro quá cao, Do đó bạn không nên làm việc với những nhà cung cấp không đảm bảo uy tín.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : nơi mua tệ uy tín và an toàn vui lòng liên hệ tại đây.

2. Letter of Credit – Thư tín dụng

Thư tín dụng là hình thức thanh toán khá an toàn cho cả phía hai bên nhưng lại rất phức tạp và thường chỉ áp dụng cho những đơn hàng trên 20,000 USD.

3. Western Union – Chuyển tiền trực tuyến qua WesternUnion.com

Phương thức thanh toán này quá rủi ro khủng hoảng cho khách hàng bởi không có một sự đảm bảo nào nếu như giao dịch hàng hóa không thành công. Do đó, bạn chỉ nên áp dụng nó trong trường hợp quen biết rất rõ nhà cung cấp.

4. PayPal – giao dịch chuyển tiền trực tuyến qua PayPal.com

PayPal – Chuyển tiền trực tuyến qua PayPal.com

 Paypal là 1 phương thức thanh toán giao dịch phổ biến đối với người mua vì nguy cơ rủi ro thấp hơn nhưng lại ít phổ biến với người bán vì những khó khăn trong việc rút tiền và thuế suất cao,…

5. Ký quỹ

Khi sử dụng dịch vụ ký quỹ, tiền của khách hàng được giữ bởi một bên thứ 3 và chỉ được trả cho các nhà cung cấp sau khi người tiêu dùng chứng thực rằng đã nhận được hàng. Đây là một trong phương thức an toàn cho việc mua và bán hàng trực tuyến vì nó bảo vệ cho cả người mua và nhà cung cấp.

Nói chung, khi bạn mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh online, có thể bạn sẽ cần đến một phương thức an toàn, tránh khủng hoảng rủi ro. Lúc ấy, phương thức PayPal hay một số loại hình dịch vụ ký quỹ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn mức độ đảm bảo cao nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …