Home / Kinh doanh / Nội thất / PTH Vina chuyên tư vấn lắp đặt siêu thị mini tại TP.HCM

PTH Vina chuyên tư vấn lắp đặt siêu thị mini tại TP.HCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong những năm qua PTH Vina đã triển khai rất nhiều siêu thị lớn, nhỏ tại Tp. Hồ Chí Minh và các thành thị miền Nam khác. Các siêu thị lớn nhỏ mà PTH Vina lắp đặt luôn nhận được sự tin cậy và ưng của khách hàng. Các sản phẩm lắp đặt cho khách hàng luôn được chúng tôi trực tiếp sinh sản như giá kệ siêu thịbàn thu ngân siêu thị

Một số hình ảnh PTH Vina lắp đặt cho một siêu thị tại Tp. Hồ Chí Minh.

>>>Xem thêm: kệ để hàng tại đây.

  
 

Với việc đưa vào hoạt động nhà máy sinh sản kệ siêu thị giúp PTH Vina luôn đảm bảo được nguồn hàng có sẵn, chất lượng tăng lên và đặc biệt giá thành của sản phẩm vững chắc sẽ hạ xuống nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Việc tự sản xuất cũng giúp chúng tôi chủ động được trong việc sắp xếp đơn hàng cho khách, không còn phụ thuộc bên cung cấp hàng như trước kia.

Kệ siêu thị do PTH Vina sinh sản đạt chất lượng cao, với dây chuyền máy móc trang bị đương đại khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Với quan niệm "đặt mình vào vị trí khách hàng" nên khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Vinatech, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách một siêu thị đương đại nhất, chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

Quý khách hàng tại Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành miền nam nếu có nhu cầu mở siêu thị mini vui lòng liên quan với PTH Vina để được chúng tôi tham vấn và lắp đặt trong thời gian sớm nhất.

Ðể biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH PTH Vina

41/2 đường số 35, KP 7, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Điện Thoại: 0962 218 547

Email: ngocdung@techkd.com
Website: http://techkd.com/

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …