Home / Kinh doanh / Nội thất / Quá trình sản xuất kệ siêu thị

Quá trình sản xuất kệ siêu thị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quá trình sản xuất kệ siêu thị

Công ty TNHH PTH VINA là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp kệ nhà hàng, kệ trưng bày hàng cho các cửa hàng tạp hóa, nhà hàng mini, nhà hàng siêu thị lớn. Đến với sản xuất kệ nhà hàng ăn uống PTH VINA bạn hoàn toàn yên tâm về giá cũng như chất lượng sản phẩm.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Gia ke sieu thi chi tiết và miễn phí.
 
Mặc dù hiện nay trên Thị Trường có vô vàn những loại giá kệ ẩm thực với mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng và xuất xứ khác biệt. Nhưng người sử dụng vẫn luôn hoang mang sợ mua nhầm những mẫu kệ từ Trung Quốc hay những mẫu kệ China được gia cố lại, dán tem nhãn made in nước ta. Để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và yên tâm hơn khi lựa chọn kệ siêu thị cho hệ thống cửa hàng, siêu thị mini, siêu thị lớn của mình hôm nay PTH VINA hé lộ những hình ảnh về xưởng sản xuất kệ siêu thị theo dây chuyền hiện đại mà PTH VINA chia sẻ. 

Quy trình sản xuất kệ siêu thị tại PTH VINA

Để sản xuất được những mẫu kệ siêu thị đẹp, chất lượng phải trải qua không hề ít công đoạn. tiếp sau đây là một số công đoạn cơ bản nhất mà PTH VINAchia sẻ với người sử dụng:

– Bước 1: Chọn các loại phôi sắt thép, các mâm tầng của kệ sẽ được cắt ra từ những lá sắt, thép theo những kích cỡ đã được định trước.
 Bước 2: Cắt gọt đồng thời uốn thành hình các mâm tầng và thực hiện hàn xì các phần của mâm của kệ ẩm thực vào với nhau.
– Bước 3: Sơn tĩnh điện cho kệ để đảm bảo kệ có độ bền cao nhất.
 
Quá trình sản xuất ra các loại chân trụ của kệ siêu thị nhà hàng và các tay cầm cũng tương tự như vậy. Ngoài ra, trong quá trình sản xuất kệ ẩm thực còn không hề ít công đoạn nhỏ khác. 
 
Khi quý khách có nhu cầu, nhân viên kỹ thuật của PTH VINA sẽ giúp đỡ vận chuyển và lắp ráp kệ hoàn chỉnh theo yêu cầu của quý khách.

Dưới đây là một trong những số Tấm hình về xưởng sản xuất kệ nhà hàng của công ty PTH VINA:
 

Lưu bản nháp tự động

 

 

 

 

 

Trải qua một quá trình không ngừng cách tân và phát triển, xưởng sản xuất kệ ẩm thực của PTH VINA đã và đang đã được cung cấp tương đối nhiều sản phẩm chất lượng ra thị trường và được rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp đánh giá cao. hiện nay, PTH VINA vẫn không ngừng cố gắng nỗ lực để cho Thành lập những sản phẩm giá kệ siêu thị chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lý do nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …