Home / Thời trang / Sản phẩm đầm form suông tay loe bèo thời trang

Sản phẩm đầm form suông tay loe bèo thời trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sản phẩm đầm form suông tay loe bèo thời trang

Ngày nay, khi mà nhu cầu mua sắm của chị em phụ nữ tăng thêm cao thì dịch vụ may đo của 4mtrend luôn cố gắng tạo ra những mẫu đầm đẹp, hiện đại, hợp xu hướng giúp phái nữ thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của mình.

Mẫu đầm suông tay loe bèo thời trang dạo phố có dáng suông trơn nhẹ nhàng ấn tượng với xây cất tay loe bèo thời trang là một trong số những thi công được rất nhiều khách hàng lựa chọn đặt may tại 4mtrend.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dung: May do thoi trang gia re vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

 

Thi công của đầm rất nữ tính, mềm dịu, hợp xu thế.

Thi công rất nữ tính, thướt tha, hợp xu hướng

Đầm suông tay loe bèo thời trang có thiết kế cổ tròn, tay lửng xòe đem lại nét duyên dáng và xinh xắn cho nàng. Với thi công đầm liền, không chỉ đem lại sự dịu dàng mà còn không hề thua kém phần gợi cảm, tinh tế cho người diện. Sản phẩm được 4mtrend may đo chau truốt đến từng đường kim mũi chỉ. Khóa kéo được phối phía sau mượt mà giúp bạn an khi tâm mặc, tạo nên vẻ năng động, cá tính.

Xây dựng tay loe bèo tinh tế, bắt mắt

Đầm suông tay loe bèo thời trang được phối tay loe bèo đầy sắc sảo, bắt mắt và thời trang mang về nét khá nổi bật và ấn tượng cho người diện. Đặc biệt, các bạn gái có không ít lựa chọn theo sở thích của mình vì sản phẩm có khá nhiều màu sắc.

Cấu tạo từ cấu tạo từ chất vải xô xốp, thoáng mắt

Sản phẩm được cấu tạo từ cấu tạo từ chất vải xô xốp đem về cảm giác thoáng rộng, dễ chịu và thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, đầm suông tay loe bèo thời trang dễ giặt, mau khô, tôn dáng phái đẹp nên được rất nhiều chị em yêu thích.

Bạn có thể dễ dàng kết hợp đầm suông tay loe bèo thời trang cùng giày cao gót, ví cầm tay hoặc những phụ kiện khác nhằm tăng nét trông rất nổi bật và cá tính cho bản thân.

Bạn quá bận tối mắt tối mũi, nhưng ngại ko muốn mua online trên mạng vì sản phẩm không vừa vặn với cơ thể mình và có những chi tiết không được như ý muốn? Hãy liên hệ và gửi mẫu mà bạn có nhu cầu muốn cho chúng tôi. Bạn sẽ có ngay những bộ trang phục may đo đẹp, ấn tượng và tinh tế và sắc sảo nhất.

Lưu ý:

– Không nên chà xát mạnh đầm suông tay loe bèo thời trang bằng bàn chải.

– Không nên phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp.

– Nên giặt bằng tay.

– Không ngâm đầm suông tay loe bèo thời trang quá lâu trong nước

– Tránh giặt chung với quần áo trắng.

– Nên giặt ủi trước khi sử dụng.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Cách sử dụng trang phục mùa hạ để nổi bật trong ngày thu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …