Home / Kinh doanh / Nội thất / Sản xuất giá kệ siêu thị cho cty Nutifood Việt Nam

Sản xuất giá kệ siêu thị cho cty Nutifood Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vừa mới rồi chúng tôi đã thực hiện sản xuất kệ trưng bày sản phẩm (kệ quảng cáo) theo đơn đặt hàng của cty Nutifood Vietnam. Nutifood Vietnam là công ty hàng đầu về thực phẩm dinh dưỡng, phát triển bền lâu vì lợi ích của người sử dụng. Các sản phẩm của nuti hiện có mặt trên hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

NutiFood là công ty đầu tiên trong nước đưa ra Thị phần các loại sữa đặc trị dành cho người bệnh rất có thể nuôi ăn qua ống thông dạ dày với mức giá chỉ hơn phân nửa so với sản phẩm nhập ngoại…

Nutifood đã đặt chúng tôi sản xuất gần 10.000 bộ giá kệ quảng cáo trưng bày sản phẩm của mình, dưới đây chính là một số ít hình ảnh kệ:

Lưu bản nháp tự động

Kệ nutifood sản xuất với số lượng lớn

Kệ được đóng vào thùng carton để giao cho khách

Kệ nutifood được gia công với màu xanh chủ đạo, có banner trên đầu, với 3 mâm tầng và 1 mâm đáy kích thước tăng mạnh, được làm theo yêu cầu đặt đơn hàng của Nuti nên kệ được kiểm tra chất lượng chặt chẽ, đúng quy trình sản xuất.

Kích cỡ cao 1,5m dài 0.9m và 0.6m. được sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền trong thời gian dài khi sử dụng. Kệ được đóng thùng carton để bảo quản và dễ dàng vận chuyển đến tay người dùng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo bảy mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …