Home / Du lịch đó đây / Ẩm thực / Sau 50 năm, Nestle đưa cà phê Cuba trở lại Mỹ

Sau 50 năm, Nestle đưa cà phê Cuba trở lại Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nespresso thương hiệu cafe rang xay của Nestlé thông báo 20/6 sẽ đưa người sử dụng tới Cuba của Mỹ sau hơn nửa thế kỷ vắng mặt do lệnh cấm vận của Mỹ đối với hòn đảo này.

Nhóm Thụy Sĩ lên kế hoạch bán hạt cà phê rang “Cafecito de Cuba” trong vài tháng tới, ban đầu ở dạng không gian hạn chế.

Tuyên bố Nespresso đã bày tỏ niềm vui của mình vào thương hiệu của Mỹ lần đầu tiên được đưa ra một hương vị hiếm của cà phê đối với Hoa Kỳ, cho phép người tiêu dùng để thưởng thức cà phê đặc sản.

cafe

Bên cạnh đó, Nepresso cho biết sẽ làm việc với các tổ chức phát triển phi lợi nhuận để hỗ trợ kỹ thuật TechnoServe và tài chính để đảm bảo sản xuất bền vững của nông dân cà phê của Cuba.

Nepresso sẽ mua “Cafecito de Cuba” ở châu Âu từ xuất khẩu của công ty tới Cuba. Các hạt cà phê sẽ được xử lý và đóng gói ở châu Âu trước khi chuyển sang thị trường Mỹ.

Kể từ khi tuyên bố khôi phục quan hệ vào năm 2014, Cuba và Hoa Kỳ đã có một loạt các tiến bộ trong các lĩnh vực như bảo vệ môi trường, hàng không dân dụng,, an ninh hàng hải bưu điện, y tế, nông nghiệp, trao đổi giáo dục và văn hóa cũng như các vấn đề pháp lý.

Trong tháng 4, Bộ Ngoại giao Mỹ cập nhật danh mục hàng hoá Cuba cho phép nhập khẩu, bao gồm cả cà phê Mỹ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …