Home / Du lịch đó đây / Ẩm thực / Súng đạn, rượu ngoại được ngụy trang trên xe khách

Súng đạn, rượu ngoại được ngụy trang trên xe khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để được chú ý bởi các cơ quan chức năng, lợi dụng tuyến xe buýt Quảng Ninh đông đúc và chật chội, các đối tượng đã “ngụy trang” khéo léo gần trăm chai ruou ngoai và súng lậu vào các tỉnh nội địa nước ngoài nhưng đã bị tóm gọn.

Theo thông tin từ cơ quan công an, sáng sớm 2/1, trong khi làm nhiệm vụ tại km 106, quốc lộ 18A, phường Hà Khẩu – TP Hạ Long, Đội tuần tra Cảnh sát giao thông đường đoàn Trung tâm Truyền thông và Phòng, cảnh sát đường sắt kiểm tra xe khách Quảng Ninh BKS 16L-5635, do ông Đặng Văn Quân (sinh năm 1975), trú tại thị trấn Đầm Hà – Đầm Hà kiểm soát, hướng Hạ Long – Uông Bí.

ruou-ngoai-1

Quá trình kiểm tra lực lượng Cảnh sát phát hiện phương tiện vận chuyển 90 chai rượu ngoại, không có giấy tờ hợp lệ. Rượu đã được bàn giao cho Đội Quản lý thị trường số 1 tỉnh Chi nhánh QLTT Quảng Ninh để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định.

Trước đó, cũng tại địa điểm, đơn vị được kiểm tra xe khách BKS 14B-00 547, do Vũ Đình Quân (sinh 1966), trú Cẩm Vũ – điều khiển Cẩm Giàng (Hải Dương), người dùng Móng Cái – Uông Bí. Trên xe vận chuyển trái phép một khẩu súng và 10 viên đạn bắn súng điện.

Tại cơ quan công an, Vũ Văn Thiện (sinh năm 1980), trú tại Hoa Bốn (Hải Dương) là phụ thuộc vào những chiếc xe nói thú nhận: Vận chuyển thuê súng và đạn dược trên của một người không rõ từ Móng Cái đưa về thành phố Vinh.

Hiện nay, vụ việc đã được bàn giao cho Công an TP Hạ Long tiếp tục điều tra và làm rõ.

Vào khoảng 3 giờ sáng ngày 2013/01/01, tội phạm công tác của Cục Cảnh sát đường thủy, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện, bắt khán giả Trần Văn Khánh (sinh năm 1988, ở Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia) đang vận chuyển 15,4 pháo hoa, pháo cù , đinh hương … đi pháo hoa của người tiêu dùng.

Tại cơ quan công an, Khánh tuyên bố ông đã mua khẩu súng trên một đối tượng không rõ tại thị trấn Hoàng Mai, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Khánh sẽ mang lại một số pháo nổ về tiêu dùng trong huyện năm 2013 huyện Tết Quý Tỵ Tĩnh Gia và lân cận.

hành vi phạm pháp luật của thành phố đã làm việc nhóm phòng phát hiện cảnh sát đường thủy, bắt giữ và bàn giao đối tượng Trần Văn Khánh, tang vật bị tịch thu và toàn bộ hồ sơ vụ án cho công an huyện Tĩnh làm rõ trong các điều tra theo thẩm quyền.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …