Home / Kinh doanh / Quà tặng / Tặng quà sinh nhật cho bé

Tặng quà sinh nhật cho bé

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sinh nhật là thời điểm mà bé gái bé trai nhà bạn siêu vui mừng vì được trao tặng món quà sinh nhật thú vị từ cha mẹ của mình. Quà sinh nhật cho bé trai và bé gái từ 1, 2, 3, 4 tuổi cho đến khi bé lớn tuổi hơn khoảng 5, 6, 7 tuổi hoặc nhiều hơn nữa như trẻ em ở độ tuổi 8, 9, 10 tuổi không chỉ là một món quà sinh nhật mà còn hiện mối quan tâm, tình yêu dành cho con của cha mẹ, thể hiện được sự hiểu biết, nhu cầu và sở thích của bé, vì vậy gia đình sẽ gắn kết hơn và yêu thương lẫn nhau. Thông qua những món quà sinh nhật tặng, bé sẽ cảm nhận được tình yêu vô bờ bến của cha mẹ.

>>> Hướng dẫn Cách chọn lựa hoa cưới cực đẹp cho mọi cô dâu

Gợi ý cho các bậc cha mẹ một số quà tặng sinh nhật cho các bé khoẻ bé đẹp và có ý nghĩa sau đây:

1.Balo Hello Kitty: thích hợp cho trẻ em 2-5 tuổi, là món quà thú vị cho bé, gợi cảm hứng cho trẻ em đi học. Một món đồ đẹp khiến bé tự tin và tự hào, một người bạn hoạt hình quen thuộc làm cho bé cảm thấy thoải mái và vui chơi học tập suốt cả ngày.

Xem thêm:  qua sinh nhat tại đây

2.Trò chơi khám răng cá sấu: sẽ giúp con bạn có những giây phút vui chơi, giải trí vui vẻ, thoải mái, bên cạnh đứa con thân yêu của mình sau những giây phút học tập, làm việc căng thẳng. Món quà này cực kỳ ý nghĩa khi người thân, bạn bè, gia đình tặng bé của bạn.

meo

3.Mèo bông Pusheen: Mèo bông Pusheen là một trong những loài động vật nhồi bông phổ biến và được yêu mến bởi sự tinh khiết, ngây thơ pha chút ngộ nghĩnh, đáng yêu. Được thiết kế với một hình dáng béo ú ngây ngô, một cái đuôi nhỏ, đôi mắt tròn nhìn rất buồn cười. Sản phẩm này là sự kết hợp của các màu cơ bản là màu xám kem và trắng, mang lại sự tinh tế, trong sáng.

Xem tại: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …