Home / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Thu hộ cod cùng những khủng hoảng rủi ro có khả năng gặp phải với người bán hàng

Thu hộ cod cùng những khủng hoảng rủi ro có khả năng gặp phải với người bán hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thu hộ cod là một hình thức không còn xa lạ với nhiều người kinh doanh online. tuy vậy, khác với người tiêu dùng hàng, loại hình vận chuyển này lại đem lại khá nhiều khủng hoảng rủi ro cho người bán.

Hình thức thu hộ cod được coi như một cách thức thanh toán an toàn dành cho tất cả những người mua hàng online. Mặc dù vậy, vấn đề này lại hoàn toàn khác khi đứng trên góc độ của bên chủ kinh doanh. Dịch vụ cod chứa đựng không hề ít những rủi ro mà còn nếu như không cẩn thận người bán hàng rất có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Được xem là hình thức vận chuyển có sự đảm bảo an toàn tương đối chính xác về mặt thời gian mặc dù trong một vài trường hợp ship cod vẫn để xảy ra tình trạng Ship hàng chậm trễ, không đúng thời gian yêu cầu. Điều này dễ khiến khách hàng mất niềm tin vào shop và có khả năng khiến việc trao đổi hàng hóa không thành công. Lý do của tình huống này rất có khả năng do những Lý Do khách quan như thời tiết, giao thông hay nguyên nhân chủ quan từ phía đơn vị vận chuyển. Việc cung cấp Địa chỉ cửa hàng không rõ nét cũng có thể là 1 trong những lý do khiến ship hàng lừ đừ.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Chuyển tiền vào ngân hàng Trung Quốc của Nhanshiphang.vn tại đây.

Thông thường phí thu hộ thường sẽ do người mua hàng thanh toán với nhân viên chuyển phát tuy vậy trong trường hợp khách hàng đổi ý không muốn nhận sản phẩm mà không thông báo trước, khi nhân viên giao hàng đưa hàng đến lại không gặp người nhận dẫn đến hàng bị trả về, lúc này shop sẽ phải chịu thêm chi phí vận chuyển 2 chiều nên chi phí sẽ tăng lên đáng kể.

Lưu bản nháp tự động

Nhiều trường hợp shop hỗ trợ người mua hàng về chi phí ship nhưng khi thu ho cod, nhân viên vẫn bắt khách hàng phải giao dịch thanh toán phí vận chuyển mới chịu đưa hàng hoặc tệ hơn là vòi thêm tiền với lý do đường xa khó tìm hay đổi tại thời tiết. Tại sao xuất phát từ việc nhân viên giao nhận thiếu đạo đức nghề nghiệp nghĩ rằng khách hàng không hiểu hoặc im lặng ngại phiền phức nên cố tình ăn tiền. Điều đó vô tình tạo được cảm giác khó chịu và ấn tượng không tốt về shop bởi khách hàng thường đánh đồng nơi bán với đơn vị vận chuyển

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …