Home / Kinh doanh / Nội thất / Tìm hiểu nguyên tắc sử dụng của cổng từ an ninh

Tìm hiểu nguyên tắc sử dụng của cổng từ an ninh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn dễ dàng được thấy cổng từ an ninh ở các nơi như: cửa hàng thời trang, trung tâm, siêu thị… Vậy đã bao giờ bạn thắc mắc nó hoạt động như thế nào. Cùng nhau tìm hiểu về cách thức hoạt động của cổng từ nhé.

Lưu bản nháp tự động

Cách thức hoạt động của cổng từ vô cùng đơn giản gồm bộ phận phát tín hiệu và bộ phận nhận tín hiệu và tạo ra âm thanh báo động. Cho dù là loại nào xuất xứ từ đâu thì cũng có chung một nguyên tắc như vậy.

Xem thêm: Các sản phẩm : Báo giá barie điện tự động của công ty PTH Vina tại đây.

Hệ thống gồm có cổng từ an ninh và tem từ an ninh

 

Cổng từ an ninh: hay còn gọi là cổng kiểm soát, được đặt ở lối đi trong các cửa hàng, khi hoạt động nó sẽ tạo ra sóng điện từ quanh khu vực đặt cổng tầm 1,5m – 2m.
Tem từ an ninh: Là thiết bị được gắn kèm với hàng hóa, có thể là tem từ cứng hoặc tem từ mềm. Ở cả hai loại tem từ này đều có gắn chip điện tử bên trong, khi đi qua khuôn khổ phủ sóng của cổng từ an ninh sẽ bị phát hiện gây ra tiếng kêu.

Trong đó Tem từ an ninh là yếu tố rất quan yếu, vì nó phải tạo ra một tín hiệu duy nhất để tránh báo động sai. Sự nhiễu loạn gây ra bởi tem từ sẽ tạo ra một báo động có thể chỉ trường hợp sản phẩm của bạn đã bị đưa ra ngoài mà chưa qua kiểm soát 

Vậy bạn tự hỏi liệu nếu chúng ta tháo tem từ ra khỏi hàng hóa thì thiết bị sẽ không thể báo động và kẻ gian dễ dàng lấy cắp hàng hóa? Thật ra không dễ dàng như vậy, vì để gỡ được các tem từ  này ra, bạn phải dùng các thiết bị chuyên dụng là bộ siêu gỡ, bàn khử từ mới tháo được và chúng ta có thể yên tâm về điều đó.

Vậy là cổng từ hoạt động rất đơn giản, nhưng nó mang lại sự an tâm và hiệu quả trong công việc cho bạn rất nhiều.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …