Home / Du lịch đó đây / Tour Vũng Tàu: nhìn ngắm Côn Đảo ở trên cao

Tour Vũng Tàu: nhìn ngắm Côn Đảo ở trên cao

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cùng  Đất Việt Tour tour du lich Vung Tau để có thể ngắm nhìn tổng thể toàn bộ cảnh đẹp của Côn Đảo từ đỉnh Yên Ngựa cao 540m. Nơi đây có thể đưa đến cho du khách những phút giây ngây ngất trước khung cảnh thơ mộng của biển trời bao la.
Những địa điểm để lại nhiều cảm xúc

Bạn sẽ được mãn nhãn với các cung đường ven biển uốn khúc quanh co cùng dải lan can trắng – đỏ khá nổi bật, tạo điểm nổi bật cho Côn Đảo khi nhìn từ trên cao. Hãy thử tưởng tượng, bạn vừa chạy xe trên tuyến đường này vừa ngắm biển vỗ sóng rì rào, gió biển lồng lộng và hương cỏ hoa thơm ngát, tất cả như quyện hoà vào nhau tạo ra một thanh âm trong trẻo. Một vài bức ảnh kỉ niệm trước khung cảnh thơ mộng này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một chuyến du lịch Vũng Tàu đầy lôi cuốn.

Côn Sơn bỗng chốc thu bé lại giúp khách du lịch Vũng Tàu chiêm ngưỡng một cách bao quát nhất quan cảnh nơi đây với hồ sen An Hải, hồ nước ngọt Quang Trung, thị trấn Côn Đảo xum xuê tàu bè trú ẩn. Hay những điểm đến thú vị như bãi tắm An Hải, cầu tàu lịch sử 914, mũi Lò Voi, mũi Chim Chim và mũi Tàu Bể… như hiện ra trước mắt, đầy mê hoặc.

Xa xa là 1 trong phần hòn Bảy Cạnh, hòn đảo du lịch sinh thái bậc nhất Côn Đảo. Bãi Cát Lớn mà bạn rất có thể nhìn thấy chính là nơi rùa đẻ trứng. Ở đó vào mỗi buổi tối, cầm đèn di dọc bờ biển, bạn sẽ tận mắt nhìn thấy hàng ngàn chú rùa con chập chững bò xuống biển. Đối với những ai yêu thích loài rùa thì đây sẽ là cơ hội hoàn hảo và tuyệt vời nhất để rất có thể tận mắt nhìn thấy chúng ở cự li rất gần.

Đã cất công chinh phục đỉnh Yên Ngựa thì đừng ngần ngại quan sát hết những bức tranh thiên nhiên hữu tình của Côn Đảo. Góc ảnh nghệ thuật khắc hoạ hình ảnh hòn Bà trù phú và vịnh Bến Đầm nhộn nhịp nghề chài lưới.

Nghe nhạc rừng, hít thở mùi cỏ cây

Dừng chân bên đường, ngả lưng dưới tán cổ thụ lâu năm, phủ đầy dây leo hoang dại. Đâu đó, tiếng chim líu lo và côn trùng rả rích, nhạc giao hưởng vang vọng tứ bề, mang lại cảm giác thật thư thái và an yên.

Càng lên cao, du khách sẽ cảm nhận được cái mát lạnh của khí trời, thêm vào đó mùi cây cỏ đượm hương, hoa lá nồng nàn hòa lẫn với nhau tạo thành một không gian nhẹ dịu giúp bạn cảm thấy lòng ngực như căng đầy sức sống, lòng thoả mãn và vô cùng thư thái.

Hãy nhìn ngắm những cánh sim tím mỏng đong đưa trước gió. Tranh thủ chụp lại vài bức ảnh dễ thương và đáng yêu của vạn vật, nơi sự sống sinh sôi và rạng ngời không tô vẽ.

Có dịp du lịch Vũng Tàu, đến Côn Đảo, bạn nhớ ngắm bình minh tại mũi Cá Mập. Nơi có vách đá dựng đứng giữa biển trời, hứa hẹn sẽ đưa tới cho bạn những cảm hứng vô cùng thú vị.

Du lịch Vũng Tàu cùng tour Côn Đảo đầy cảm giác đang chờ bạn khám phá. Liên hệ ngay với tổng đài 1800 6700 để được tư vấn miễn phí các tour du lịch hấp dẫn nhất!

Minh Nguyệt – Đất Việt Tour

Ảnh: New.Zing.vn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …