Home / Du lịch đó đây / Trải nhiệm thú vị khi du lịch Phú Quốc

Trải nhiệm thú vị khi du lịch Phú Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đảo Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp và lãng mạn, du khách đến đây thường bơi và chơi như Bãi Dài, Bãi Sao, Bãi Khem

BEACH DÀI
Một trong 10 bãi biển được đánh giá là tạp chí quốc tế như thế giới hoang dã và tuyệt vời nhất. Các bãi biển có chiều dài hơn 1,5 km với cát trắng, nước trong, mềm dòng màu xanh lá cây thẳng.

SAO BEACH
Nó thuộc về những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc, nằm gần suối sơn, nơi cát trắng mịn sở hữu hình dạng cong dài hơn 7 km.Thoa trăng mãn trên bãi biển Star: Nó thuộc về những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc, nằm gần suối sơn, nơi tốt cát trắng sở hữu hình dạng trăng cong dài hơn 7 km.

Bãi Khem
khai thác khu du lịch là người dân địa phương, nổi tiếng với những bãi biển cát trắng mịn như bột, thuế và hải sản ngon.

2. lặn san hô tại Hòn Thơm
Lặn ở Hòn Thơm quốc gia giàu – Những điều cần cố gắng ở Phú Quốc.
Lặn ở đất nước giàu Hòn Thơm

Trong Hòn Thơm, bạn có thể lặn xuống, thấy khu nuôi trồng thủy sản của ngư dân, trang trại ngọc trai và ngọc trai chế biến.

3. Hồ trầy xước
vết thương Plane tắm ở Phú Quốc – Những điều cần cố gắng ở Phú Quốc.
Bơi trong một quốc gia giàu có trầy xước

Theo truyền thuyết, đây là nơi mà các loại đá thường được đặt để làm mát trái đất nàng tiên mỗi lần. tầng xuống đá dài thanh thượng nguồn này.

4. Cấu hình hoàng hôn
Bãi biển và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Phú Quốc Mũi cung điện của mình vào lúc hoàng hôn – Những điều cần cố gắng ở Phú Quốc.
Bãi biển và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Phú Quốc Mũi cung điện của mình vào lúc hoàng hôn.

Tọa lạc tại thị trấn Dương Đông, rock như một ưa thích ba sóng trên bề mặt núi hình là đỉnh được trang trí với mái chùa cổ kính rêu trên mái nhà của hai con rồng ở hai bên một sứ trăng men xanh, dưới tán cây cổ thụ rộng rãi lan chấp nhận như những mái nhà màu xanh lá cây của bốn mùa. Từ đây bạn có thể tìm thấy những ngọn hải đăng nhỏ trong khoảng cách và những bãi biển của người dân thành phố ngưỡng mộ

làng chài 5. Tham quan Hàm Ninh
Ghé thăm làng chài cổ Hàm Ninh – Những điều cần cố gắng ở Phú Quốc.
Ghé thăm làng chài cổ Hàm Ninh.

Nghề chính của dân làng là bắt ngọc trai lặn, hải sâm (trạm nghỉ) và lưới cua. Các cua tươi nấu vừa bắt được, màu đỏ tươi, kết cấu vững chắc, chấm với muối và hạt tiêu và chanh thịt tươi ngon.

6. CENTRAL chuyến thăm ngôi đền trực tuyến
Thăm đền anh hùng Nguyễn Trung Trực Phú Quốc ở Gành Dầu – Những điều cần cố gắng ở Phú Quốc.
Đền anh hùng Nguyễn Trung Trực tại Gành Dầu Phú Quốc

Ngôi đền được xây dựng ở những người Phú Quốc góp phần tưởng niệm các anh hùng cho đất nước, cho dân tộc. Hàng năm vào ngày 28/8 âm lịch ngày ở những người Phú Quốc đến đây là ngày giỗ của ông

7. QUÀ TẶNG từ thực tiễn của các nhà sản xuất nước mắm
Truy cập vào Containers nước mắm Phú Quốc – Những điều cần cố gắng ở Phú Quốc.
Container nước mắm Phú Quốc nhà

Phú Quốc có hơn 100 nhà sản xuất nước mắm và ngành công nghiệp sinh thường xuyên hàng năm cho hàng trăm ngàn lít nước mắm đã hoàn thành với cách truyền thống của đảo hơn 100 năm. Bạn có thể mua để có một nhà hiện nay.

8. TAY riêng chôm chôm Hải
Hand-picked chôm chôm – Những điều cần cố gắng ở Phú Quốc.
chôm chôm chọn

Trong thời gian thu hoạch 6 – Tháng 7, trái dọc theo con đường dẫn đến khu vườn thị trấn Dương Đông khắp khu vườn của chôm chôm chín đỏ. Bạn có thể mua vào trong vườn và chọn trái cây tươi cho thực phẩm. Hãy cẩn thận với những con kiến đen trên cây.

9. Kiểm tra PHÚ QUỐC
chợ đêm Phú Quốc – Những điều cần cố gắng ở Phú Quốc.
Các hải sản ở chợ đêm Phú Quốc tươi, ấn tượng

nhung-trai-nghiem-hap-dan-o-phu-quoc

Thương mại thị trường tấp nập từ sáng sớm với tất cả các loại thuyền buồm mang rau và đàn hải sản. cuộc sống hàng ngày bình dị của người dân trên đảo có thể nhìn thấy từ thị trường này.

10 mặt hàng vườn THĂM
Phú Quốc nổi tiếng tiêu sắc hương vị thơm đậm hơn các tiêu trồng ở các nước khác. Tham quan hoàn tất, bạn có thể mua một số ớt trên các thành viên gia đình như một món quà.

thị trường cau đêm 11. Đình đi và ăn hải sản
chợ đêm mở cửa 18 giờ 23h hàng ngày của thị trấn Dương Đông, nơi mà bạn có nhiều lựa chọn và thưởng thức các món ngon như nhúm không thể bỏ qua biển, tôm hùm, salad cá trích và các loại nhà ở khác.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …