Home / Kinh doanh / Dịch vụ SEO - Marketing / Vài lý do làm cho khách hàng cảm thấy không hài lòng về website của bạn

Vài lý do làm cho khách hàng cảm thấy không hài lòng về website của bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tìm hiểu những nguyên nhân trên kiến tạo website doanh nghiệp khiến khách hàng cảm thấy khó chịu hay bực bội. Đồng thời đó sẽ là cơ sở giúp mỗi doanh nghiệp hướng đến xây dựng cho mình một trang web chuyên nghiệp và bài bản hơn, mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn cho mỗi người dùng.

Quý khách hàng có nhu cầu :Cần Thiết kế website bất động sản vui lòng liên hệ tại nhanhweb.com tư vấn hoàn toàn miễn phí.

1. Website chứa quá nhiều nội dung đa phương tiện tự động chạy.

Việc lạm dụng quá thể hiện quá nhiều nội dung đa phương tiện tự động chạy trên website sẽ mang đến sự bực bội, tức giận đối với mỗi cá nhân dùng. Hãy thử tưởng tượng khi bạn đang rất tập trung theo dõi thông tin trên website và bỗng nhiên một bài hát bỗng nhiên cất lên hay một video phát ra, bạn không thể kiểm soát điều hành việc dừng lại của chúng. Gặp trường hợp đó bạn sẽ làm gì? Đặc biệt là ở những nơi chỗ đông người. Nếu bạn vẫn tiếp tục chờ video phát xong và tiếp tục theo dõi thông tin thì quả là người kiên nhẫn. Còn phần lớn người dùng họ sẽ vô cùng khó tính và ngay lập tức tắt trang web của bạn đi.

Nếu thực sự bạn muốn cho người dùng theo dõi những thông tin cần thiết qua video thì hãy để họ dễ dàng điều hành và kiểm soát điều đó hoặc không hãy như một vài trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter hãy tắt tiếng giúp họ.

Lưu bản nháp tự động
 

2. Ảnh động hay mất tập trung.

Hiện giờ rất nhiều các thiết kế website đưa vào bài viết của mình 1 số ít ảnh động, nhất là với website tin tức. Sẽ rất tuyệt vời khi nó được sử dụng để trang trí, tấp nập cho website. Thế nhưng khi lạm dụng nó đương nhiên bạn là người lãnh hậu quả. Việc sử dụng những ảnh động quá rối rắm sẽ khiến người xem khó chịu, giảm đi giữa trung tâm quan sát của người dùng trong 3s. Cách hiệu quả nhất dùng ảnh động có chừng mực, đơn giản, bắt mắt.
 
3. Tấm hình thiếu thực tế.

Tấm hình minh họa hỗ trợ rất tốt cho mỗi bài viết trên website. mặc dù thế những bức ảnh thiếu thực tế, chân thực sẽ khiến bạn mất tinh thần từ khách hàng. Một ví dụ nhỏ về hình ảnh mô tả sản phẩm trên website bán hàng trực tuyến. Những hình ảnh chân thực sẽ là cơ sở để khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm của bạn bởi họ chỉ được nhìn mà không được cầm trực tiếp. Thế nhưng sẽ thật tồi tệ khi họ thấy được trên website của bạn toàn là những hình ảnh lấy ra từ trên mạng, không mang về cảm giác tin tưởng. Chính vì như vậy khi thể hiện tấm hình trên một trang web hãy tập trung vào tính chân thực và thực tế của nó để mang đến hiệu quả cho bài viết của mình.
 
4. Thiếu thông tin liên hệ.

Một website thiếu thông tin liên hệ sẽ khiến khách hàng hoang mang, lo ngại bởi đơn giản dễ dàng họ sẽ không biết làm thế nào khi có yêu cầu hay thắc mắc gì từ phía mình mà không được hồi đáp hoặc không biết làm thế nào để liên lạc với bạn. Vậy thì niềm tin khách hàng ở đâu? Việc để lại email, số điện thoại, địa chỉ và tích hợp các kênh mạng xã hội là điều cần thiết hơn bao giờ hết.
 
5. Thông tin về website quá khó hiểu.

Một số trang giới thiệu thông tin về website trình bày quá khó hiểu khiến người xem không thể hiểu được công việc kinh doanh thực sự của công ty bạn là gì hoặc phải ngồi phân tích dữ liệu xem thực chất công ty đang kinh doanh mẫu sản phẩm nào? Đừng để vấn đề đó xảy ra trên website của bạn. Một trang giới thiệu về công ty nên có những thông tin sau:

Bạn là ai? Bạn kinh doanh cái gì? Khách hàng có thể làm gì trên website của bạn.


 

6. Không có nút chia sẻ mạng xã hội.

Mạng xã hội hiện nay ngày càng trở nên phổ biến đặc biệt là kênh Facebook khi nó cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ mọi thông tin và nó là cách để bạn kết nối, tiếp cận nhiều hơn với khách hàng. Vì vậy đừng quên tích hợp mạng xã hội trên mỗi kiến tạo website nhé. Sự lan truyền mạnh mẽ của thông tin sẽ giúp bạn tăng lượng traffic cho website cũng như tăng hạng tìm kiếm và số lượng đơn hàng.

7. Tiêu đề và nội dung hoàn toàn khác biệt.

Một tiêu đề hay, lôi cuốn sẽ là yếu tố thu hút sự để ý và tìm đọc thông tin của độc giả. Nhưng một tiêu đề hay mà nội dung bên trong lại hoàn toàn không ăn khớp sẽ khiến họ vô cùng thất vọng và không muốn quay trở về website của bạn nữa. Vì vậy dù “giật tít” như thế nào? hấp dẫn đến đâu bạn rất cần được đảm bảo nội dung bài viêt tương xứng với tiêu đề.

Đừng bao giờ để mắc phải những lý do trên đây khiến khách hàng phải khó chịu, bực bội về website của bạn. Một website chuyên nghiệp và bài bản là điều cần thiết để hấp dẫn khách hàng của bạn hơn bao giờ hết.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website hỗ trợ tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …