Home / Kinh doanh / Nội thất / Ván sàn gỗ công nghiệp vàng thau lẫn lộn

Ván sàn gỗ công nghiệp vàng thau lẫn lộn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bây giờ, khách hàng có khuynh hướng dùng lát sàn gỗ công nghiệp để tăng thêm vẻ sang, yên ấm và khẳng định giá trị cho ngôi nhà đẹp của mình. Tuy nhiên, thị trường gỗ ván sàn với trăm điều bí hiểm luôn khiến cho người mua phải băn khoăn, lo lắng.

Nếu mua phải sàn gỗ công nghiệp có chất lượng thấp, người tiêu dùng sẽ phải chịu thiệt thòi không nhỏ về kinh tế và công sức bỏ ra để giải quyết hậu quả là rất lớn.

Xem thêm: Các sản phẩm Phôi ghép gỗ cao su thuộc công ty Hưng Thịnh tại đây.

Lẫn lộn vàng thau thị trường ván sàn gỗ công nghiệp

Thị trường gỗ ván sàn công nghiệp xuất hiện ngày một nhiều chủng loại, nhằm phục vụ cho những khách hàng không quá rủng rỉnh về tài chính để dấn thân vào dòng gỗ “tự nhiên”. Tại thị trường Hà Nội, gỗ ván sàn được bán nhiều tại những cửa hàng đồ gỗ lớn.

Lưu bản nháp tự động

Hiện nay trên thì trường ván sàn gỗ có hai loại sản phẩm đang làm mưa gió trên thị trường là gỗ thiên nhiên và gỗ công nghiệp.

Bài viết này các chuyên gia bản vấn về sàn gỗ sẽ giúp bạn cách nhìn nhận tốt nhất về thị trường ván sàn gỗ công nghiệp: 

Ưu điểm của sản phẩm là giá khá rẻ, một mét vuông sàn gỗ công nghiệp bao gồm cả công chuyển vận, lắp đặt và phụ kiện trị giá khoảng 120.000-300.000 đồng. Ván sàn sỗ công nghiệp được xử lý tốt về chống mối mọt, cong vênh, bảo đảm độ bóng và sự đồng đều về sản phẩm nên thuận tiện khi thi công với số lượng lớn. ngoại giả, tấm ván sàn gỗ công nghiệp còn có lợi thế độ bóng cao, nhiều màu sắc và vân đẹp để khách hàng chọn lọc.

Hiện giờ, hàng ván sàn gỗ công nghiệp bán khá chạy vì giá thành được coi là hợp lý cho phần đông. Ngoài ra, gỗ ván sàn cũng tỏ ra rất phù hợp trong các công trình xây dựng, cải tạo văn phòng làm việc, xây chung cư cao cấp.

Sự nóng bỏng của “cầu” trên thị trường thôi thúc “cung” tăng vọt, nhiều công ty trong và ngoài nước đẩy mạnh nhập tấm ván sàn gỗ công nghiệp.

Nhìn chung, các loại sản phẩm tấm ván sàn gỗ công nghiệp đều được sản xuất bởi máy móc và công nghệ châu Âu nên chất lượng và giá cả rất đồng đều nhau. chỉ khác nhau là sản phẩm 8mm hoặc 12,0mm. hiện thời một số công ty nhập sàn gỗ công nghiệp chính yếu từ Trung Quốc  nhưng lại quảng cáo mập mờ các thương hiệu nức danh đến từ châu Âu trên sản phẩm của mình nhằm gạt gẫm vào thị hiếu tiêu dùng của khách hàng.

Theo một chuyên gia sản vấn sàn gỗ, sàn gỗ nhập từ châu Âu phải mua bằng euro, nên giá thành sản phẩm tương đối cao . Giá thành cao hẳn nhiên lãi lời sẽ ít đi nên nhiều công ty nhập hàng sinh sản từ nước thứ ba vào rồi chơi kiểu “tù mù” nhãn mác.

Có đơn vị còn nhập hàng đơn vị kém từ Trung Quốc về bán lẫn hàng chất lượng tốt để thu lợi nhuận cao.

Vậy để phân biệt tấm ván sàn công nghiệp bằng cách nào?

Khách hàng thường không có chuyên môn trong ngành xây dựng. thành ra, bài toán phân biệt hàng tốt, hàng xấu quả tình gây đau đầu đối với những ai mong muốn ngôi nhà của mình có được một sản phẩm sàn gỗ hoàn hảo và bằng lòng.

Những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tốt đều có thành phần các chất phụ gia với độ bền cao và không hại cho sức khỏe người dùng. Lõi gỗ phản ảnh mức độ đương đại của công nghệ. Nếu ép dưới áp suất đủ lớn, ván ép sẽ có độ cứng và độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết như nhiệt độ, độ ẩm. 

Các giấy má Chứng nhận cội nguồn xuất xứ sản phẩm, CO, CQ khẳng định được phần nào chất lượng sản phẩm. Nhưng đôi lúc những giấy tờ này không phản chiếu thực tế tham số của sản phẩm. Khách hàng cần phải rà thêm bằng nhãn quang của mình về mặt màu sắc, lõi và mộng kép của sàn gỗ.

Các loại ván tốt thường được ép dưới áp lực từ 800 kg/cm2 trở lên và có trọng lượng riêng từ 850 kg/m3 trở lên. Khi cầm trên tay, khách hàng sẽ có cảm giác hơi nặng, chắc và thớ gỗ rất đanh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lý do nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …