Home / Kinh doanh / Nội thất / Vì Sao cây lau nhà không xoay được và cách sửa cây lau nhà 360

Vì Sao cây lau nhà không xoay được và cách sửa cây lau nhà 360

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lau chùi, dọn dẹp nhà cửa từng là nỗi ác mộng đối với các chị em, tuy nhiên nhiều năm trở lại đây, với sự Thành lập và hoạt động của cây lau nhà 360, công việc vệ sinh, làm sạch căn ngôi nhà mình đã trở lên dễ dàng hơn rất nhiều.

Xem thêm: Quý khách co nhu cần cần mua các sản phẩm: Bộ lau nhà vui lòng liên hệ tại đây.

Cấu tạo và cách tháo cây lau nhà 360

Lưu bản nháp tự động

Là sản phẩm cách mạng cho công cuộc dọn dẹp, cây lau nhà xoay 360 số đông đã là một phần luôn luôn phải có trong nhà của các gia đình.  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cây lau nhà, đến từ không ít thương hiệu và các tổ quốc khác nhau vì vậy chất lượng sử dụng của chúng cũng khác nhau.

Nếu sản phẩm của bạn mới mua hoặc sau một thời khắc sử dụng đã mắc phải những lỗi sau

+ Cây lau nhà không xoay được

+ Lò xo bị gãy do sử dụng

Đừng vội vứt nó đi, hãy đọc mẹo vặt sau để sửa chữa và tiếp tục sử dụng:

Nguyên nhân cây lau nhà không xoay được là do nhờn sự ma sát giữa cây cầm và đĩa lau. Do đó tuỳ thuộc vào khoảng độ hở giữa cái dĩa lau và cây cầm mà chế biến thích hợp.

Rất có thể bạn phải buộc một sợi dẻ nhỏ thôi hoặc không cần buộc. Tăng ma sát là mấy cọng thun. Buộc vừa phải đến khi có độ ma sát ưng ý.( khoảng 20 cọng thun)

Cách sử dụng cây lau nhà 360 đúng cách:

– Khi vắt nước bạn nên để toàn bộ bông lau nhà nằm trong lồng vắt, đầu vải không nên để nghiêng hay thừa ra phía bên ngoài, vị trí cán tay cầm giữ đứng thẳng trong rổ vắt nước để tránh cán cây lau nhà lắc lư khi vắt hay nước bắn ra ngoài không phải như ý của bạn.

– Khi vắt nước, chỉ cần nhấn đều và nhanh dần, cần tận dụng lực quay của lồng vắt để nhấn cho quay nhanh hơn để quay lồng vắt , lực ly tâm sẽ làm nước văng hết ra tạo độ khô cho đầu lau nhà. Nếu vòng quay chậm sẽ ko vắt khô kiệt được nước do lực ly tâm chưa đủ để vắt khô.

– Khoảng 2 tuần/lần bạn nên giặt đầu lau bằng xà phòng để đầu lau luôn sạch.

– Thay đầu chổi lau khi đã sử dụng được từ 6 – 9 tháng.

– Loại chổi dùng bàn đạp: Bạn nên tra dầu bôi trơn cho bàn đạp khoảng 2 tháng/lần để bảo dưỡng nếu không tra dầu được liên tiếp trục sẽ bị khô và bị hỏng do ma sát lớn.

– Đổ hết nước hoặc tháo van thoát nước, cọ rửa, phơi chổi và thùng sau khi dùng xong. Không được ngâm chổi trong thùng nước. Tránh để cây lau nhà nơi ẩm mốc.

Sử dụng cây lau nhà 360 đúng cách giúp bạn kéo dài tuổi thọ sản phẩm lâu hơn
Nếu bạn đã thử các cách trên mà vẫn không xử lý được thì chắc rằng là lúc bạn nên mua cho mình một cây lau nhà mới, chính hãng được bảo hành của nhà sản xuất.

Mua cây lau nhà 360 độ ở đâu

Bạn có thể dễ dàng mua cây lau nhà 360 ở siêu thị, các cửa hàng bán đồ dân dụng, hoặc nếu bạn không có thời điểm thì có thể mua online trên các website thương mại điện tử có uy tín như Tiki, Lazada, adayroi…

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …