Home / Công nghệ / Xiaomi Redmi Note 4 đã về Việt Nam với giá siêu rẻ

Xiaomi Redmi Note 4 đã về Việt Nam với giá siêu rẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay, Xiaomi redmi note 4 có phiên bản màu bạc mới, 16 GB dung lượng lưu trữ, giá bán xách tay là 3,82 triệu đồng.

Xem tại: công nghệ

Một vài ngày sau khi thông báo chính thức công bố mẫu điện thoại thông minh giá rẻ Xiaomi redmi note 4 gần đây, máy đã được đưa đến nước ta bởi đơn vị Mi Việt Nam, với mức giá xách tay là 3,82 triệu đồng. Hiện nay, Xiaomi redmi note 4 chỉ có phiên bản màu bạc, dung lượng bộ nhớ trong 16 GB, chạy chip Helio X20.

Mở hộp sản phẩm, redmi note 4 vẫn được đóng gói tượng tự như các dòng điện thoại Xiaomi gần đây. Cụ thể, một chiếc redmi Pro sẽ đi cùng cáp truyền thống microUSB, sạc củ 5V – 2A, sách hướng dẫn bằng tiếng Trung và gậy chọc SIM. Redmi note 4 hỗ trợ 2 SIM hay SIM 1 và 1 thẻ nhớ.

Xét về ngoại hình, redmi note 4 tiếp tục kế thừa ngôn ngữ thiết kế vỏ kim loại nguyên khối. Tuy nhiên, thiết kế của nó đã được làm mới, với mặt lưng họa tiết vân phay xước, bo cong mềm mại về 2 phía cùng một bên của máy ảnh kép redmi Pro, cho phép người dùng dễ dàng cầm nắm.

>>> 6 cách đơn giản giúp điện thoại thông minh Android mãi mãi mượt mà

Còn lại, các chi tiết trên thân máy redmi note 4 không phải là mới mẻ gì. Bộ khung được làm bằng kim loại, vát kim cương nhọn, phía trước là mặt kính cong là 2.5D, cảm biến vân tay nằm ở mặt sau, 3 nút điều hướng với đèn định vị tích hợp nằm ở mặt trước, bên ngoài màn hình, vẫn sử dụng cổng microUSB truyền thống.

Xét về cấu hình, Xiaomi redmi note 4 tích hợp xử lý MediaTek Helio X2010 lõi. Cần nhấn mạnh, Helio X20 mạnh hơn 62% so với người tiền nhiệm của nó, tiết kiệm hơn 30% năng lượng. Bên cạnh đó, redmi note 4 vẫn được trang bị các tấm màn IPS LCD, kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD 1080p.

Redmi Note 4 có 2 phiên bản cấu hình: 2 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong hoặc RAM 3 GB, 64 GB bộ nhớ trong. Redmi note 4 xách tay hiện nay có sẵn tại Việt Nam là bản cấp thấp hơn. Máy ảnh sau của máy đạt 13 MP, khẩu độ f / 2.0, hỗ trợ đèn flash LED. Camera trước sử dụng các cảm biến máy ảnh 5 MP.

Với 4.100 mAh dung lượng pin, đảm bảo redmi note 4 sẽ cung cấp cho người dùng thông thường thời gian sử dụng từ một đến hai ngày. Khay SIM của máy có thể hỗ trợ hai SIM, hoặc 1 SIM, một thẻ nhớ tối đa 128 GB. Hiện nay, redmi note 4 phiên bản màu bạc, 16 GB có giá 3,82 triệu đồng cho dạng xách tay.

Xem thêm: Pin du phong Xiaomi 2016 tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Oto Hàn tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …