Home / Kinh doanh / Nội thất / Bí quyết bảo quản đồ gỗ đặc trưng dành cho người dùng nội thất

Bí quyết bảo quản đồ gỗ đặc trưng dành cho người dùng nội thất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng các sản phẩm sản xuất nội thất bằng gỗ sẽ đem lại cho khoảng không của bạn vẻ đẹp thiên nhiên và quý phái. Dù vậy để chúng luôn đẹp và mới thì cần được bảo quản hàng ngày. Chúng tôi sẽ nhắc nhở cho bạn một số mẹo đơn giản dễ dàng mời quý vị với tham khảo.

Không để quý vị phải đợi lâu, chúng tôi xin cung cấp cho bạn một số ít cách có thể bảo quản đồ gỗ của bạn hiệu quả nhất. Chỉ bằng cùng thao tác giản đơn, bạn sẽ luôn giữ được vùng tươi mới.

Lưu bản nháp tự động

1. Dùng giấm lau đồ gỗ mới: trước khi quét sơn, ta nên xài giấm đi một lượt, như vậy sau khi sơn, màu sắc của đồ xài sẽ vô cùng sáng bóng và đẹp.

2. Dùng nước chè để lau khô đồ gỗ mới hoặc nước gạo lau qua 1 lượt, đồ gõ sẽ bóng hơn và sơn cũng không dễ bị bong.

3. Sữa bò tẩy mùi sơn vô cùng hiệu quả. Mùi sơn sẽ biến mất sau 5 tiếng đồng hồ. Nhưng lưu tâm là hãy đun sôi sữa lên trước khi tẩy.

4. Cách làm đồ gỗ mới trở lại

– Dùng một mảnh vải thấm sữa bò để lau dọn bàn ghế hay các loại đồ gỗ khác không những có thể tẩy sạch các vết cáu bẩn mà còn tạo nên đồ gỗ sáng bóng như mới.

– Sử dụng nửa cốc nước pha cùng giấm (lượng giấm bằng 1/4 lượng nước), dùng vải mềm để dọn dẹp đồ gỗ, đồ gỗ cũng sẽ sáng bóng trở lại.

– Pha một cốc trà to để nguội, dùng vải mềm tẩm nước trà, lau dọn đồ gỗ, bình thương chỉ cần lau 2 hoặc 3 lần là đồ gỗ sẽ phục hồi lại độ sáng bóng ban đầu của món đồ vật.

5. Sử dụng nước Muối để rửa đồ mây, tre sẽ làm sạch sẽ bụi, vật dụng lại trở nên mềm mại và tăng độ dẻo dai.

6. Xài bàn chải lông quét bụi, chổi phải mềm, hoặc sử dụng chổi quét sơn lau từ những mắt lưới, từ trong ra bên ngoài đồ dùng để quét hết bụi. Ta có thể xài nước rửa để rửa, đợi khô rồi lau bằng cách trên là được.

7. Dùng giấy thiếc (trong bao thuốc lá) tẩy vết cáu chè, ta có thể rắc lên bàn một ít nước, dung giấy thiếc trong bao thuốc lá lau đi lau lại, tiếp đó lại sử dụng nước để rửa, vết cáu của chè sẽ hết.

8. Nếu đồ gỗ bị dộp do nóng quá, ta chỉ cần sử dụng vải thấm dầu hoả, cồn lau đi lau lại là được. Nếu vết nóng khá nặng, ta có thể dùng khăn rửa mặt thấm nước ấm, vắt khô, nhỏ vào khăn một ít dung dịch amôniắc, đập nhẹ nhanh và cào vào vết nóng, sau với lấy một lớp nến bôi lên trên, như vậy, vết nóng sẽ không còn nữa. Ngoài ra ta có thể xài cồn iốt, dầu vadolin…

9. Nếu đồ gỗ màu trắng bị vàng hãy xài kem đánh răng để lau

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại bộ bàn ăn 4 ghế cam kết giá kho, hàng đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0986 566 945 – 0888889841.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …