Home / Kinh doanh / Nội thất / Đồ công nghệ kết hợp cùng với nội thất

Đồ công nghệ kết hợp cùng với nội thất

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.



Sự kết hợp giữa các món đồ công nghệ với nội thất truyền thống tạo ra “ngôn ngữ thiết kế” mới cho không gian sống ở mỗi gia đình.

Ranh giới giữa thiết bị gia dụng, tiêu khiển gia đình và đồ dùng nội thất ngày một được xóa nhòa khi các nhà sinh sản đồ công nghệ ngày càng ứng dụng nhân tố thời trang vào sản phẩm để hòa hợp với không gian sống cùng các vật dụng khác. Xu hướng gần đây cho thấy các sản phẩm nội thất và thiết bị công nghệ khi kết hợp sẽ vừa tạo nên một tổng thể hài hòa, vừa nêu bật điểm nhấn cho những không gian mang phong cách khác nhau.



[center !important][/center !important]



Thiết bị công nghệ trở nên một phần trang hoàng cho không gian sống đương đại



Anh Quân


Ông Nguyễn Đình Thắng – Phó tổng giám đốc AKA Furniture nhận định: “Sự phối hợp giữa nội thất tinh tế và tiện nghi cùng với các thiết bị đương đại, tiên tiến sẽ mang đến những trải nghiệm sống thứ hạng và sáng ý cho người dùng”.

Mới đây, công ty LG và AKA Furniture công bố hợp tác mang đến những khu vực trải nghiệm không gian phối hợp giữa thiết bị gia dụng sáng ý với nội thất cho người dùng.

Đôi bên còn mang đến cho người dùng chuỗi workshop “Comfy Home” (tại Hà Nội và TP.HCM) về phong cách sống với sự tham dự của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nội thất để cung cấp thêm thông báo có ích trong việc xây dựng và bài trí không gian sống.


Ông In Ji Soo – Giám đốc Ngành hàng Điện tử Gia dụng LG Electronics Việt Nam cho biết: “Những trải nghiệm này sẽ khêu gợi nên nguồn cảm hứng về một không gian sống thứ hạng mà người dùng xứng đáng tận hưởng”. Lãnh đạo LG đánh giá việc hiệp tác này sẽ không chỉ khêu gợi những ý tưởng mới về không gian sống mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.



Hãy đến với Hoàng Gia Phát để trải nghiệm sự khác biệt và đẳng cấp từ những sản phẩm  ván gỗ thông chất lượng nhất.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

About msduyen

Check Also

Xu hướng thiết kế nội thất năm nay – Nâng tầm không gian sống

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, …