Home / Kinh doanh / Nội thất / Bí quyết lựa chọn màu sàn gỗ phù hợp với không gian nhà

Bí quyết lựa chọn màu sàn gỗ phù hợp với không gian nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ đang là sự lựa chọn hàng đầu lúc này bởi nó phù hợp cho mọi khoảng không gian sống. Tuy nhiên, sàn gỗ lại có tương đối nhiều màu sắc khác nhau nên nếu bạn không biết cách chọn thì có thể sẽ làm cho không gian phòng trở nên rối tung chứ không tuân theo một thể thống nhất. Hãy đọc mẹo chọn màu sắc sàn gỗ phù hợp với không gian nhà dưới đây nhé!

1. Chọn màu sàn gỗ theo đẳng cấp và sang trọng nội thất

Lưu bản nháp tự động

Với quý phái nội thất truyền thống, đồ nội thất gỗ có màu tối hoặc màu nâu, đỏ thì bạn nên chọn sàn gỗ có màu trung tính và ấm áp như vàng, đỏ. Còn nếu không gian nhà mang đẳng cấp nội thất cổ điển Châu Âu thì hãy lựa chọn sơn Pu trong nhà màu đậm và tối như màu đen, nâu đen. Đối với phong cách nội thất hiện đại thì nên lựa chọn sàn gỗ sáng màu.

2. Chọn màu sàn gỗ theo diện tích phòng

Với những căn phòng có diện tích rộng, thoáng và nhiều ánh sáng thì bạn nên lựa chọn màu sắc sàn gỗ có màu tối hoặc đậm màu, vân gỗ to và rõ ràng.

3. Chọn màu sàn gỗ theo đồ nội thất

Đồ nội thất có màu sắc sáng màu có thể kết hợp với các gam màu sàn gỗ tuy vậy nếu đồ nội thất sẫm màu thì cần tránh sử dụng sàn gỗ tối màu bởi kiểu phối này thường đem đến cảm giác buồn tẻ cho người sử dụng. Đồ nội thất với nhiều kiểu màu khác nhau không thống nhất thì sàn gỗ nên là gam màu trung tính, nhẹ nhàng bởi nó thường khó xung đột với các màu sắc khác.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

4. Chọn màu sàn gỗ theo chức năng phòng

Với phòng khách, có chức năng là tiếp khách, là không gian chính trong gia đình thì bạn nên chọn sàn gỗ có tính trang trí cao, làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng. Với phòng ngủ thì bạn nên chọn lựa sơn gỗ nội thất cho sàn gỗ có gam màu nhẹ nhàng, trung tính vì phòng ngủ là không gian dành để nghỉ ngơi, thư giãn. Với phòng làm việc và học tập thì đòi hỏi sự tập trung cao độ nên chọn sàn gỗ màu mang tính nghiêm trang.

5. Chọn màu sắc phụ kiện sàn gỗ

Nên lựa chọn màu phào chân tường phù hợp với màu của khuôn cửa. Còn nếu nhà không có khuôn cửa hoặc bạn không cần quá cầu kỳ thì màu phào chân tường và nẹp bo cửa nên tương đồng màu sàn gỗ.

Trên đây chính là một số nhắc nhở giúp bạn chọn màu sắc sàn gỗ phù hợp với không gian nhà mình. Tùy vào những tiêu chí khác nhau mà bạn có thể chọn màu sàn gỗ phù hợp. Hãy xem xét đến nhiều yếu tố trong không gian nhà để triển khai sao chọn được màu sàn gỗ phù hợp làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …