Home / Dịch vụ khác / Bốn kinh nghiệm giảm bớt phí giao hàng dành cho chủ shop online

Bốn kinh nghiệm giảm bớt phí giao hàng dành cho chủ shop online

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi mới bắt đầu kinh doanh bao giờ cũng có rất nhiều chi phí phải tính toán, cân nhắc. Đặc biệt là kinh doanh online khi bạn bớt được những chi phí cố định thì biến phí lại gia tăng. Trong đó, chi phí vận chuyển hàng hóa là điều được quan tâm hàng đầu của những chủ shop online. Dưới đây, cùng kinh nghiệm cộng tác với các chủ shop lâu năm sẽ gợi nhắc cho bạn các mẹo để sử dụng dịch vụ giao hàng tiết kiệm cực kì bổ ích.

Gói nhỏ gọn nhất có thể

Đối với những mặt hàng như quần áo, phụ kiện thời trang vải, dễ gấp gọn, không dễ bị vỡ hay rách, các chủ shop có thể ưu tiên gói 2 – 3 lớp bao ni lông để form size món hàng nhỏ gọn và trọng lượng hàng gửi không bị gia tăng quá mức chỉ vì do đóng gói.

Lưu bản nháp tự động

Có thể áp dụng một số mẹo nhỏ để giúp giảm chi phí COD (Nguồn ảnh: Internet)

Ngoài ra, nếu vận chuyển những món hàng dễ vỡ hoặc cồng kềnh, bạn cũng cân nhắc chọn hộp vừa vặn nhất. Đừng quên là, bên cạnh trọng lượng hàng gửi đã tính luôn hộp thì kích thước hàng cồng kềnh cũng là yếu tố làm tăng phí chuyển hàng. Giảm size thùng gói và tối ưu vật liệu gói hàng có thể giúp bạn giảm chi phí giao hàng cũng tương tự các loại phí phát sinh khác.

Chọn đúng dịch vụ chuyển phát

Hiện nay, các dịch vụ ship hàng thường được chia thành nhiều dịch vụ nhỏ như dịch vụ chuyển phát thường, dịch vụ chuyển phát nhanh 24h,… Giá cước dịch vụ sẽ không giống nhau, tốc độ giao hàng càng nhanh thì giá cước sẽ càng cao.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : cách nạp tiền alipay vui lòng liên hệ tại đây.

Tranh thủ ưu đãi từ công ty chuyển phát nhanh

Thi thoảng, để tăng khả năng cạnh tranh, các công ty chuyển phát nhanh cũng sử dụng những ưu đãi dành cho shop online như miễn phí phí ship COD . Sẽ tương đối tiếc nếu bạn không cập nhật thường xuyên những ưu đãi này. Hãy để lại email hoặc theo dõi website của đơn vị dịch vụ vận tải để có cập nhật mới nhất.

Thanh toán qua chuyển khoản 1 phần đối với dòng sản phẩm có giá trị cao khi sử dụng dịch vụ ship COD

Dịch vụ ship COD thường tính phí ship COD dựa trên số tiền thu hộ. Chính vì thế, đối với những mặt hàng có giá trị cao, bạn có thể yêu cầu khách hàng thanh toán trước một phần, phần còn lại khi hàng giao tới sẽ thanh toán cho shipper. Việc này vừa giúp đảm bảo tiêu giảm việc khách không nhận hàng vì lí do không chính đáng vừa giúp bạn giảm được phí ship COD.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …