Home / Dịch vụ khác / An ninh bảo vệ / Các bạn nữ nên làm những gì lúc đi một mình ở ngoài đường vào buổi tối?

Các bạn nữ nên làm những gì lúc đi một mình ở ngoài đường vào buổi tối?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thời buổi hiện nay, các vấn đề tệ nạn đang diễn ra ngày càng nhiều. Đặc biệt, phụ nữ đã trở thành nạn nhân của khá nhiều vụ cướp đoạt tài sản, xâm hại tình dục, giết người, …

Nếu tìm kiếm trên goole với cụm từ “phụ nữ đi đêm” sẽ thấy hiện ra 2.830.000 kết quả trong 0.04 giây với những thông tin đáng lo ngại như: Phụ nữ đi đêm bị chém cướp xe máy, nhóm cướp chuyên săn phụ nữ đi đêm…

Vì thế, bản thân chị em phụ nữ cần có những kiến thức cơ bản để tự vệ cho bản thân, đặc biệt là khi chị em ra đường một mình vào ban đêm

Phụ nữ cần có những kinh nghiệm để bảo vệ mình khi đi ra ngoài đường vào ban đêm

Dưới đây chính là một số ít kinh nghiệm dành cho chị em phụ nữ khi phải đi ra ngoài vào ban đêm được tổng hợp lại.

Điều đầu tiên các bạn nữ nên nhớ đó là hạn chế ra đường một mình vào ban đêm, chỉ đi xuống đường một mình vào ban đêm nếu khách hàng không còn sự lựa chọn nào khác.

Nếu như công việc khiến bạn phải “đi đêm” liên tiếp, người nhà không có điều kiện “kèm cặp” thì bạn cũng cần hiểu rõ đảm bảo mình bằng những phương pháp sau:

– Thông báo cho người nhà thời gian ý định lúc đi và lúc về, những nơi bạn đến.

 – Mang theo một số vật có thể dùng tự vệ (mà không trái luật pháp).

– Luôn mang theo điện thoại di động ở trạng thái đầy pin và đã cài đặt sẵn phím số gọi nhanh những số điện thoại của người nhà, cơ quan chức năng…

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Công ty bảo vệ ở quận 12. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan..
 

Lưu bản nháp tự động

Đảm bảo rằng điện thoại của bạn luôn trong chế độ có thể liên lạc

– Không nên đeo nhiều nữ trang, ăn mặc hở hang khi đi xuống đường…

– Luôn để ví, túi xách tay… trong cốp xe, không mang túi kiểu “hờ hững” bên vai.

 – Không nghe điện thoại khi đi trên tuyến đường (vừa phạm luật) và có thể tự đẩy mình vào những tình huống rất không an toàn đến sự an toàn của bản thân.

– Nếu đi taxi, thì bạn nên lưu lại hãng xe, mã số xe và hình dáng của tài xế. Khi lên xe giả vờ gọi điện cho người thân và nói rõ với người thân về số xe, tài xế, chuyến đi… cố tình để tài xế biết. Bạn cũng nên lưu ý rằng, khi đi taxi, bạn nên gồi đằng sau, không ngồi kế bên.

 – Nếu đi “xe ôm”, tốt nhất bạn vẫn nên nhờ người mà gia đình bạn đã quen biết để yên tâm nếu có việc đột xuất phải xuống đường ban đêm.

– Nếu bạn đang ngồi trên taxi hoặc xe ôm mà tài xế rẽ vào khu vực vắng người, không theo đường đến nơi bạn cần đến,  bạn có thể dùng quai túi xách hoặc bất kì sợi dây gì chắc chắn, thòng từ đằng sau cho tài xế ngộp thở, không có dây thì kéo cổ áo hắn từ phía sau. Lúc đó hắn sẽ dừng xe lại, việc của bạn là bỏ chạy càng nhanh càng tốt (tất nhiên tình huống này hiếm xảy ra ạ, mà nếu có xảy ra thì mọi người lưu ý là đừng mạnh tay quá nhé).

–  Bạn có thể đeo 1 cái còi, khi gặp tình huống bất lợi, thổi còi thật to lớn, đường vắng hay trong phòng cũng đều làm đối tượng sợ chết khiếp.

 –  Nếu như bạn đang đi trên đường mà bị cướp ví, túi xách, bị giật…, bạn không nên cố gắng lấy lại tài sản mà hãy để “của đi thay người” để bảo đảm sự an toàn cho bản thân.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Sử dụng barrie ngăn người dân đổ xô đi tắm biển trong đợt dịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …