Home / Dịch vụ khác / Các lưu ý lúc lắp cổng xếp inox đóng mở tự động bằng điều khiển từ xa

Các lưu ý lúc lắp cổng xếp inox đóng mở tự động bằng điều khiển từ xa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng xếp inox tự động đóng mở bằng remote điều khiển từ xa một dòng cửa cổng được rất nhiều công trình lựa chọn đặc biệt doanh nghiệp hiện nay bởi sự tiện lợi sử dụng, tối ưu hóa chi phí không những đó tính thẩm mỹ cao nâng tầm đẳng cấp mọi công trình.Tuy nhiên trong quy trình lắp đặt cổng xếp inox không thể dễ dàng để lắp đặt cửa cổng chính xác để sử dụng xin đưa ra những chú ý khi lắp đặt cổng xếp tự động.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng xếp inox giá tại xưởng chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Về mặt bằng thi công lắp đặt cổng

Trước khi lắp đặt mặt bằng thi công phải bảo đảm bằng phẳng mặt nền không có sỏi đá hay bất kì vật cản nào làm ảnh hưởng đến ray di chuyển.

Mặt bằng ảnh hưởng lớn tới tuổi thọ của cổng chính vì vậy nên mặt bằng nên làm bằng bê tông xi măng nếu làm bằng nhựa áp rất khó để triển khai phẳng.

Ở chỗ đuôi cổng xếp cần đặt sẵn nguồn điện 220V, có aptomat bảo vệ.

Về thiết bị dùng trong lắp đặt cổng xếp

Bảo đảm đầy đủ bộ đồ nghề lắp đặt như: Khoan bê tông, máy cắt cầm tay, búa, đục, tô vít, dây điện,..

Ngoài ra đặc biệt chú nên mang kèm mũi khoan bê tông Ø18 và lưới cắt gạch.

Về các bước chuẩn thi công lắp đặt cổng

Bước 1: Cố định đà sắt để treo bộ điều khiển

Đà sắt phải được gia cố thật chắc chắn, còn nếu không trong quá trình hoạt động tự động đóng mở cửa sẽ tạo ra những tiếng ồn khó chịu.

Đà sắt để treo bộ điều khiển phải có chức năng chịu lực được tốt phù hợp với độ dài đường ray và tải trọng cánh

Bước 2: Gắn hệ đường ray trượt trên đà sắt

Hệ đường ray trượt trên đà sắt phải được gắn thật cẩn thận, chính xác về cao độ tương tự như độ thẳng của đường ray.

Nếu gắn hệ đường ray sai lệch về vị trí như bị nghiêng, cong vênh hay cao thấp sẽ cũng ảnh hưởng không ít đến độ bền cũng như hoạt động vui chơi của cổng xếp inox.

Bước 3: Lắp đặt hệ thống động cơ, bộ điều khiển cho cổng xếp inox tự động

Hệ thống động cơ và puly phải được lắp đặt chắc chắn, nếu không khi vận hành với xung lực mạnh có thể làm trượt động cơ, puly ra bên ngoài và có thể rớt của ra phía bên ngoài, gây nguy hiểm cho tất cả những người xung quanh.

Dây đai truyền động cũng sẽ được gắn vừa phải, đúng độ căng, nếu quá căng sẽ tạo ra những tiếng rít, làm dây đai bị mòn nhanh hơn  và tạo ra hiện tượng bó hộp số.

Hệ thống dây điện và các loại tín hiệu điều khiển phải được lắp đặt nhỏ gọn, cố định theo đúng tuần tự, không được tiếp xúc với đường ray và dây đai để tránh tạo ra các hiện tượng chập điện và có thể đứt ra tín hiện, không thể đóng mở được cổng.

Bước 4: Lắp kính vào bánh xe trượt

Kính phải được lắp đặt cân đối và chắc chắn, còn nếu như không nó sẽ gây ra hiện tượng mòn đường ray về một phía và sẽ phá hủy toàn bộ bộ phận bánh xe.

Bước 5: Lắp cửa vào đường ray

Giai đoạn lắp cửa vào đường ray phải thật nhịp nhàng, cân đối, và tránh tạo nên đường ray bị trầy xước nghiêm trọng. Vì đường ray của cửa giữ được độ bền là nhờ có lớp sơn chống được hiện tượng mài mòn cao.

Bước 6: Điều chỉnh tốc độ

Kiểm tra các loại vật cản trên phố ray và trên đườngtrượt của kính. Bật công tắc nguồn điện chính, sau đó điều chỉnh giá trị tốc độ và các tính năng quan trọng làm sao cho phù hợp với từng loại giá trị độ dài của đường ray. Tốc độ đóng nên ở mức độ vừa phải, vì như vậy sẽ tạo được cảm giác an toàn cho người qua lại.

Bước 7: Hoàn thiện

Lắp bộ phận nắp che để bảo vệ cho sản phẩm cổng tự động, tiến hành vệ sinh cửa và các nơi xung quanh. Thực hiện vận hành cổng xếp inox tự động trong khoảng thời gian là 30 phút, nếu như không có bất kỳ hiện tượng gì, thì coi như là đã kết thúc tất cả quá trình lắp dựng sản phẩm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …