Home / Dịch vụ khác / Chuyển hàng Amazon đến Việt Nam với những điều cần lưu ý

Chuyển hàng Amazon đến Việt Nam với những điều cần lưu ý

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Amazon là website về dịch vụ thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay. Mặc dù Amazon có cung cấp dịch vụ ship hàng về Việt Nam nhưng không phải là toàn bộ. Bài viết này sẽ giúp bạn tò mò kỹ hơn về ship hàng Amazon về Việt Nam và những điều cần chú ý.

Tiềm năng của mua hàng trên Amazon

Như đã nói trên, Amazon là trang web bán lẻ khổng lồ hiện đã có hệ thống chi nhánh ở hơn 40 quốc gia. Bạn có thể mua hầu hết các sản phẩm tại đây. Từ những đồ dùng gia dụng hàng ngày cho tới các sản phẩm điện tử, công nghệ mới nhất với chi phí phải chăng. Các sản phẩm khi bạn mua ở trên Amazon đều được đánh giá cao về chất lượng tương tự như chế độ hậu mãi sau này 

Sau này, chắc chắn Amazon sẽ tiếp tục mở rộng quy mô buổi giao lưu của mình. Và khi đó, bạn sẽ càng có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận với những sản phẩm chất lượng thế giới mà chi phí lại vô cùng rẻ. không những mảnh đất màu mỡ dành cho người mua hàng, Amazon còn lại nơi để những người bán hàng có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình đến nhiều người hơn khi chỉ phải bỏ ra khoản phí là 10$ tiền thuê hàng tháng.hiện nay, không phải loại sản phẩm nào cũng được Amazon trực tiếp ship về VN. Vì thế, khi mua một món hàng bạn trước tiên cần tìm hiểu kỹ lưỡng sự việc về vận chuyển, nếu có dòng chữ "this item does not ship to VietNam" thì bạn không thể mua hàng trực tiếp mà phải nhờ người mua hộ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : cách nạp tiền alipay vui lòng liên hệ tại đây.

Các sản phẩm được ưa chuộng trên Amazon

Lưu bản nháp tự động

Trong tất các website của Amazon ở các chi nhánh trên toàn thế giới thì các mặt hàng được tiêu thụ nhiều nhất, luôn nằm trong top sales của web có thể nói tới đó là: đồ điện tử, quần áo và mỹ phẩm.Đồ điện tử bao gồm nhiều loại như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa cho đến các mặt hàng công nghệ cao như laptop, smartphone, máy tính bảng… luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, trong những dịp giảm ngay của Amazon thì những món hàng này lại càng trở nên hot hơn nữa khi mà được nhà sản xuất giảm có những món tới 50% giá trị.Quần áo luôn là chủ đề quan tâm của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Khi mua hàng ở Amazon, bạn không những chọn cho mình được sản phẩm hợp thời, theo kịp xu thế mới nhất mà hơn hết chúng đều đến từ những thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới như Uniqlo, Zara, Belle House…Mỹ phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ muốn làm đẹp. Các chủ đề mỹ phẩm thu hút được số lượng lớn các chị em quan tâm đó là về son, kem nền… Và quan trọng hơn, nguồn gốc các loại mỹ phẩm này số đông đến từ Mỹ với chất lượng được kiểm nghiệm chặt chẽ lại càng khiến các tín đồ làm đẹp bị cuốn hút.Xem thêm: lưu ý khi chuyển hàng từ Mỹ về VN

Lưu ý khi ship hàng từ Amazon về Việt Nam

Thị trường ở VN lúc bấy giờ chưa có đại diện của Amazon nên việc mua hàng trên website này đôi lúc cũng sẽ gặp nhiều khó khăn. Đối với mặt hàng Amazon có hỗ trợ ship trực tiếp về Việt Nam thì phí ship thông thường rơi vào cảnh khoảng 20$ và bạn có thể nhận hàng từ 2-4 ngày.Trong trường hợp món hàng không được hỗ trợ ship về Việt Nam thì bạn bắt buộc phải nhờ người tiêu dùng hộ thông qua một địa chỉ trung gian thì mới lấy được hàng. còn nếu như không có người quen tại địa chỉ Amazon mà bạn oder hàng (Amazon Mỹ hoặc Amazon tại Nhật…) thì cách tối ưu nhất đó là sử dụng dịch vụ ship hàng.Khi sử dụng dịch vụ ship hàng Amazon về VN bạn cũng cần để ý một số điều sau:

– Uy tín của đơn vị vận chuyển thông qua phản hồi của khách hàng, quy mô tương tự như thời gian buổi giao lưu của công ty đó.

– Các điều kiện về bảo đảm an toàn an toàn hàng hóa được quy định trong hợp đồng 2 bên.

– Các thông tin cập nhật liên tục về tình trạng giao hàng có được bên vận chuyển update liên tục hay không.

– Chi phí vận chuyển cũng như những ưu đãi được hưởng.

Tóm lại, với sự tiến lên trái đất của Amazon thì nhu cầu ship hàng Amazon về Việt Nam theo đó cũng trở thành trở nên tăng cao. Cho dù bạn đứng trên cương vị người mua hàng hay đơn vị cung cấp dịch vụ thì cũng phải bảo đảm cân bằng lợi ích của các bên tham gia thì mới có tác dụng được.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên lựa chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …