Home / Kinh doanh / Nội thất / GĐ ở Sài Gòn xây biệt thự ngói đỏ đậm chất Huế “vừa đẹp vừa sang”

GĐ ở Sài Gòn xây biệt thự ngói đỏ đậm chất Huế “vừa đẹp vừa sang”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


hạnh phúc gia đình ở Sài Gòn xây biệt thự ngói đỏ đậm chất Huế "vừa đẹp vừa sang"
Vì gia chủ là người gốc Huế nên các nhà thiết kế đặc biệt chú ý về kiến trúc, màu sắc cho căn nhà để mang lại cảm giác thân thuộc, gợi nhớ quê hương trong nhịp sống hiện đại thường ngày.

Đến Huế, du khách không chỉ nhớ về một thời quá khứ hoàng kim lui dần sau những lăng tẩm mà còn ấn tượng với cái chất mộng mơ không lẫn bất kỳ đâu.

Ở giữa Sài Gòn mờ mịt, người ta vẫn có thể cảm nhận được nét Huế rất riêng khi ghé thăm công trình độc đáo này.

 

Lưu bản nháp tự động

 

Đó là 1 ngôi nhà hiện đại nhưng đan xen với kiến trúc đậm chất Huế. Bề ngoài ngôi nhà được tạo dựng theo các kết cấu hình khối cùng tông màu trắng, kết hợp với mái ngói đỏ gợi nhớ nét kiến trúc đặc trưng từ các công trình cung đình, lăng tẩm đến đền chùa, nhà cửa ở Huế rất lâu rồi.

Mái ngói đỏ được thiết kế hình chóp bốn cạnh với hai đầu hồi giật cao giúp ngôi nhà luôn mát mẻ trong thời tiết nóng ran quanh năm ở Hồ Chí Minh.

Cửa lá sách là thiết kế kiến thiết điển hình quen thuộc trong các công trình kiến trúc thời kỳ trước. Sự phối hợp ăn ý giữa tường kiểu hiện đại và cửa kiểu cận đại, giữa màu trắng sáng và màu sơn trầm mặc tạo được nét thu hút riêng cho căn nhà.

phía bên trong nhà là một khoảng không gian sống xanh dịu mát với các góc vườn lấy ý tưởng phát minh từ những biệt phủ Huế thời kỳ trước. Chỉ cần mở cửa và bước ra ban công, gia chủ có thể ngắm nhìn trọn vẹn khoảng sân vườn xanh mơn mởn.

Ngôi nhà xây dựng với cấu tạo hiện đại với tường trắng, những ô cửa lớn và lát gạch hoa cương.

Phần còn lại, kiến trúc sư gửi gắm nét Huế qua những đường nét nội thất cổ điển mang hơi hướng đài các như trong các công trình biệt phủ, cung đình.

kế tiếp là thư phòng mang đậm dấu ấn Huế với nội thất đồ gỗ được chạm trổ tinh xảo, đặt ngay gần một khung cửa lá sách nhìn ra sân vườn.

Ngôi nhà giữ gìn nét Huế nhưng vẫn mang hơi thở của cuộc sống mới với những chi tiết nội thất hiện đại đan xen. Giữ gìn bản sắc địa phương và mang những dấu ấn riêng vào trong công trình nhà ở là cách mà những người con đi xa nhớ về quê hương.

Theo Thảo Trinh (Ảnh: Quang Trần)/Dantri.com.vn

___________________________
 

Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Van ghep cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lý do nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …