Home / Du lịch đó đây / Khám phá những điểm du lịch gần Hà Nội tuyệt vời

Khám phá những điểm du lịch gần Hà Nội tuyệt vời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


điểm du lịch gần Hà Nội cũng rất thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ.

mở
Làm thế nào để thương mại 40 km về phía tây gần, nằm trong các tour du lịch Làng văn hóa của Việt Nam và các quốc gia là sự khởi đầu của quần thể du lịch Sơn Tây – Ba Vì, trung tâm du lịch sinh thái mở nhìn thấy lần hạ cánh gần lý tưởng Hà Nội cho gia đình bạn. Nó đáp ứng ba yếu tố Family Resort: Thiên nhiên trong lành, với rất nhiều giải trí và ẩm thực.

Các điểm tham quan gần lớn Hà Nội
Đồng Mô sân golf sẽ là lý tưởng cho lông mày giải trí có râu

Đồng Ma, bạn có thể ghé thăm Thành cổ Sơn Tây, đền, chùa và các khu du lịch mía Suối Hai, thăm K9 và đền thờ Bác ở Ba Vì, sau đó trở về khu du lịch để thưởng thức các món ăn đặc sản ngon, sử dụng dịch vụ xông hơi, massage thư giãn.

Các điểm tham quan gần lớn Hà Nội
Khoảng Đồng mẹ điểm tham quan rất thú vị

Phoenix khu vực với những nơi thích hợp đảo rừng xanh cho các hoạt động ngoài trời cho trẻ nhỏ. sản lượng đánh bắt cá, đào tre … cũng được các hoạt động của trẻ em được đánh giá cao đã chọn để đến đây. Nó sẽ là điểm mà ít khu sinh thái.

Các điểm tham quan gần lớn Hà Nội
Grass Slide là một trò chơi thích một trẻ em nhiều

Đồng Mô đủ nhà nghỉ, khách sạn sang trọng ngân sách, vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn nơi nghỉ ngơi thích hợp với tình hình kinh tế. Giá khách sạn ở đây trung bình khoảng 600000-700000 đồng / phòng / đêm.

TAM DAO
Hà Nội thủ đô khoảng 80 km, khu nghỉ mát Tam Đảo có phong cảnh núi non đẹp, diện tích lớn Delta. Khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình là 18-25 độ C, Đảo Tam là một nơi lý tưởng cho việc luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong một ngày: Buổi sáng của làn gió mùa xuân, mùa ấm áp buổi chiều mùa hè, buổi chiều mùa thu mùa thu dài, đêm lạnh của mùa đông.

Các điểm tham quan gần lớn Hà Nội
Tam Đảo nhìn từ trên cao.

Nó thực sự là chỗ nghỉ lý tưởng cho gia đình bạn những ngày của công việc, căng thẳng trường. Tháp truyền hình, đền Bà Chúa Thượng Ngàn, Thác Bạc, sân golf, nhà thờ cổ xưa … Tam Đảo là hố không thể bỏ qua để ghé thăm khi lên Tam Đảo. Về thực phẩm, đừng quên nếm ngọn su su xanh được trồng ở đây vô cùng phổ biến.

Các điểm tham quan gần lớn Hà Nội
Tam Đảo nhà thờ cổ xưa.

Tam Đảo với tay áo lên và xuống đường quanh co và khúc cua cũng rất hấp dẫn với những người muốn trải nghiệm cảm giác đi du lịch bằng xe hơi.

Các điểm tham quan gần lớn Hà Nội
Tam Đảo đường lên dốc khác nhau và quay tay

Như ông Đồng Ma, khu nghỉ mát Tam Đảo nên nhiều nhà nghỉ, khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên các nhu cầu đa dạng của các gia đình hoặc những người đi du lịch gặp với giá rẻ. Giá phòng tại khu nghỉ mát này nhấp chuột thấp giữa 20000-300000 đồng / phòng / đêm.

BA CHO
53 km từ Hà Nội, luật không gian xanh nổi tiếng Ba Vì, mà chứa vẻ đẹp nguyên sơ và lý tưởng hấp dẫn cho những buổi dã ngoại với gia đình của bạn. Vườn quốc gia BA Vi, bạn có thể thỏa sức khám phá, nghỉ dưỡng đầu tư tại các khu du lịch, nâng cao hơn và rộng rãi hơn, cũng được tổ chức với nhiều tour du lịch thú vị. Bạn có thể tham khảo một số tuyến du lịch sau khi đến Ba VI:

Các điểm tham quan gần lớn Hà Nội
Con đường đến Vườn quốc gia Ba Vì.

nhung-diem-du-lich-gan-ha-noi-tuyet-voi-1

Tuyến 2: Khu vườn xương rồng, tre, nước lòng bàn tay – 400m độ cao resort – Các di tích lịch sử cách mạng độ cao 600m – tàn tích của biệt thự Pháp 800m.Tuyen nổi loạn 1: Vườn xương rồng, tre, lòng bàn tay nước – khu nghỉ mát cao 400m – Núi Tản Viên – Đỉnh vua (Tản Viên thánh đền thờ, đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh).

Tuyến số 3: leo núi du lịch tham quan rừng nguyên sinh – Công nghệ xanh cây thông phức tạp và màu xanh lá cây ngàn năm tuổi.

Lộ 4: Các khu du lịch như tắm suối Ao vua, mặc quần áo dài – Suối Tiên – Green Bay, Thiên Sơn – Suối Ngà …

Giá phòng tại Ba Vì Resort dao động 250,000-400,0000 đồng / phòng / đêm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngắm quang cảnh Trương Gia Giới qua những hình ảnh tuyệt đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …