Home / Công nghệ / Samsung giới thiệu Smart TV giá từ 13 triệu ở VN

Samsung giới thiệu Smart TV giá từ 13 triệu ở VN

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


J5520 là mô hình mới TV thông minh, tích hợp truyền hình nhận hỗ trợ HD và kết nối không dây với các thiết bị ngoại vi, ngoài các cổng thông thường.
Samsung đã đóng góp trong phạm vi của các sản phẩm nghe nhìn của mình tại Việt Nam như TV thông minh tầm trung có một thiết kế mỏng gọi là J5520. Mô hình này thuận tiện hơn, truyền hình kỹ thuật số tích hợp bộ giải mã (thẻ CAM). Máy được bán với giá 13,9 triệu, tương ứng, 14.900.000 và 18.900.000 cho ba kích thước 40, 43 và 48 inch.

TV_Samsung

Samsung giới thiệu TV thông minh siêu mỏng, 13 triệu khách nội địa tu o LHQ Hình ảnh 1
J5520 là tầm trung mẫu TV thông minh đã được thiết kế, tích hợp bộ giải mã truyền hình HD.
J5520 thiết kế thông minh, khung khuôn mặt siêu mỏng. Chân đế cách điệu đuôi cá. Mô hình này có độ phân giải màn hình Full HD, 100Hz quét tần số, tích hợp tính năng giảm nhiễu kỹ thuật số Sạch Look, công nghệ nano pha lê màu bước sóng của ánh sáng sử dụng cho màu sắc tự nhiên. Tính năng Wide Color Enhancer Plus cung cấp một loạt các màu sắc và công nghệ Micro Dimming Pro giúp thích ứng J5520 tự động tối ưu hóa hình ảnh thông qua 3 bước: Tăng độ tương phản và cải thiện màu sắc, độ sắc nét.

Với sự ra đời của J5520, Samsung cung cấp cho người dùng tùy chọn của Smart TV trong một phạm vi giá vừa phải, xem truyền hình HD mà không mất thêm chi phí mua đầu thu. Thiết bị này cũng được kết nối với các thiết bị ngoại vi Bluetooth 4.0, kết nối có dây giới hạn, tăng tính thẩm mỹ sản phẩm và không gian xung quanh.

Samsung giới thiệu TV thông minh siêu mỏng, 13 triệu khách nội địa tu o LHQ Ảnh 2
thẻ CAM có thể được gọn gàng gắn ở mặt sau. J5520 có một vài cổng HDMI, USB, tương tự, … nhưng thêm Bluetooth thiết bị ngoại vi không dây.
TV Samsung J5520 chạy trên Tizen OS. Nền tảng này được đưa ra một loạt các chương trình, bao gồm cả 50 phần mềm dành riêng cho thị trường Việt Nam, cho phép người dùng xem phim, nghe nhạc, đọc tin tức, chơi game, … Người dùng cũng có gói truyền hình J5520 miễn phí 6 tháng của Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam 40 kênh HD.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Oto Hàn tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …