Home / Công nghệ / iPhone 6S – nỗi thất vọng lớn của Apple

iPhone 6S – nỗi thất vọng lớn của Apple

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


báo BGR cho biết, 6S iPhone không mong muốn rơi bán hàng của Apple để sự mong đợi của người sử dụng.
iPhone 6S đầu tiên có thể điện thoại thông minh của Apple được bán thấp hơn các model trước đó. Không chỉ tồi tệ hơn – Apple đã bán 51200000 iPhone quý cuối cùng, hơn 10 triệu đơn vị so với ba tháng đầu tiên của năm 2015.

6S

Trong một cuộc họp với các nhà phân tích hồi đầu tuần này, Giám đốc điều hành Tim Cook cho biết tỷ lệ khách hàng nâng cấp từ iPhone cũ sang iPhone 6S 6 thấp hơn so với một năm trước đây.

“Tôi không nghĩ rằng nó thấp hơn một chút. Con số này là rất lớn”, Cook cho biết. “Khi tốc độ nâng cấp iPhone 6S tương tự như iPhone 6, chúng tôi có quyền cho một bên. Sự khác biệt là rất lớn.”

iPhone 6S – Crab Apple thất vọng Hình ảnh 1
iPhone 6S được coi là nỗi thất vọng lớn nhất của Apple. Ảnh: Reuters.
người nghèo bán hàng của doanh nghiệp iPhone 6S đòi hỏi kết quả tồi tệ hơn trong quý cuối cùng Apple. Lần đầu tiên sau 13 năm, suy giảm doanh thu của Apple.

Tại sao iPhone 6S thất vọng
iPhone 6S sở hữu để nâng cấp so với iPhone 6. Touch 3D sáng được cho là tính năng sáng tạo, nhưng tính hữu dụng của nó là hạn chế.

Nó cũng có một camera cải tiến. Nhưng nâng cấp này không dành đủ hấp dẫn cho khách hàng đến 650 USD (giá bán lẻ của 6S iPhone tại Mỹ).

Một lý do khác là người Mỹ chỉ ra: iPhone 6S đưa ra trong bối cảnh hợp đồng 2 năm truyền thống của mạng dễ bị tổn thương đến chết. Các mạng nước này có xu hướng kéo dài hợp đồng, vì vậy khách hàng ít tiền mỗi tháng để trả cho các hóa đơn.

Ngoài ra, thị trường điện thoại thông minh nói chung giảm, sẽ là nền kinh tế toàn cầu. Điều này đặc biệt đúng với Trung Quốc, nơi doanh số bán điện thoại thông minh của Apple đã giảm trong quý cuối cùng.

Richard Windsor – một nhà phân tích tại Viện nghiên cứu đầu tư Edison – nhận định, so sánh giữa iPhone 6S và iPhone 6 là không công bằng. iPhone 6 với nhu cầu khách hàng để giải quyết, mong một iPhone màn hình lớn. Vì vậy, để nâng cấp tốc độ của các sản phẩm lớn nhất từ trước tới nay – iPhone 6S không thể truy cập.

“Hiện tượng là hơn. Nhu cầu của người dùng bình thường trở lại, và sự suy giảm doanh thu của Apple.”, Ông này nói.

Apple iPhone 7 lưu?
Các nhà phân tích và các cổ đông mong đợi Apple iPhone 7 sẽ có một hiệu ứng tương tự iPhone 6 để tạo ra. Họ nên là lý do lạc quan.

Hầu hết người dùng iPhone có xu hướng bỏ qua một thế hệ về để nâng cấp trong mô hình tiếp theo. Tim Cook cũng tiết lộ, nhiều người dùng – người không quá ấn tượng với những bằng chứng iPhone 6 – chờ đợi cho iPhone 7.

iPhone 6S – Crab Apple thất vọng Ảnh 2
Nếu iPhone 7 không đủ hấp dẫn, triển vọng tối khung dệt với táo. Ảnh: Yahoo.
Điều này không có nghĩa là sự hoài nghi được xua tan. iPhone 7 để sạc pin không dây, thiết kế mỏng hơn, máy ảnh kép và kính cong bằng bìa. Có, tuy nhiên, người ta không biết có những tính năng mà người dùng mong đợi hay không.

Giám đốc điều hành Conlumino cổ phiếu – “Apple là không đủ sáng tạo để đưa ra thị trường sản phẩm”, Neil Saunders nói. Apple iPhone 6 dự kiến sẽ không bán chạy nhất của iPhone của tất cả các thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn không có một chiếc iPhone 7 hấp dẫn ngày đủ đẹp miễn phí, họ thuộc về quá khứ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Oto Hàn tiếp tục giảm: Down giá 100 triệu vẫn không tới đáy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …