Home / Kinh doanh / Quà tặng / Mách lựa chọn hoa cưới cùng mạng cô dâu

Mách lựa chọn hoa cưới cùng mạng cô dâu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong bất kể hôn lễ nào bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu chính là phụ kiện không thể nào thiếu, bó hoa cưới cầm tay góp phần tạo nên vẻ đẹp mềm dịu, rạng ngời và cũng khá dịu dàng của tân nương trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Xem thêm các sản phẩm trang tri hoa cuoi nha hang của hoahongmagic.com tại đây

Với vai trò quan trọng như thế cho nên khi chọn hoa cưới cầm tay cho mình các cô dâu bên cạnh việc để ý tìm ra bó hoa phù hợp với vóc dáng, với màu sắc của trang phục cưới… thì chọn loài hoa với màu sắc tương xứng với mệnh tuổi của mình cũng là điều mà các cô gái không nên bỏ qua. Dưới đây chính là bí quyết về cách chọn màu hoa cưới theo mệnh mà cô dâu cần lưu ý để tăng thêm vẻ đẹp và điềm may mắn của mình trong ngày cưới, hãy cùng tham khảo các chị em nhé!

Lưu bản nháp tự động

Mách cô dâu cách chọn màu hoa cưới theo mệnh

 

Hoa cưới cầm tay cho cô dâu mệnh Kim

Bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu mệnh Kim

Cô dâu mệnh Kim tương xứng với những bó hoa cưới có màu vàng

 

Kim là kim loại, màu của kim là màu trắng, màu ghi. Trong tử vi ngũ hành Thổ sinh Kim nên cô dâu mệnh Kim cũng hợp với những bó hoa cưới màu vàng hoàng thổ hoặc có gắn, đính kim loại.

 Hoa cưới cầm tay cho cô dâu mệnh Mộc

Bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu mệnh Mộc

Những cô dâu mệnh mộc phù hợp với màu sắc hoa cưới trầm, hoặc hợp với những loài hoa đồng nội

 

Mộc là cây, mệnh mộc thường tượng trưng cho sự nuôi dưỡng, sáng tạo và nảy nở. Những cô dâu mệnh mộc phù hợp với màu sắc hoa cưới trầm, hoặc hợp với những loài hoa đồng nội.

 Hoa cưới cầm tay cho cô dâu mệnh Thủy

Bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu mệnh Thủy

Màu đen, greed color biển là màu tương sinh với những cô dâu mệnh Thủy

 

Thủy là nước, nước có tính tiêu diệt nhưng đồng thời cũng rất khéo léo. Màu đen, màu xanh biển là màu tương sinh với những cô dâu mệnh Thủy. Ngoài ra sự kết hợp cùng với những tông màu sắng và sắc ánh kim cũng là lựa chọn cân xứng cho những cô dâu thuộc mệnh này. Tránh dùng những màu nâu, màu vàng đất để triển khai hoa cưới (Hoàng thổ khắc Thủy).

Hoa cưới cầm tay cho cô dâu mệnh Hỏa

Bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu mệnh Hỏa

Cô dâu mệnh Hỏa phù hợp với bó hoa cưới màu xanh lá

 

Hỏa là lửa, những cô dâu mệnh Hỏa thường yêu thích sự mạnh mẽ sôi nổi, họ cũng chủ động và hào hứng, tuy có đôi phần nóng tính. Trong tử vi ngũ hành Mộc sinh Hỏa, những cô dâu mệnh hỏa tương xứng với những bó hoa cưới màu trầm như màu nâu, hoàng kim, hay những màu xanh nhẹ như xanh da trời, xanh lá sẽ tương xứng với cô dâu.

 Hoa cưới cầm tay cho cô dâu mệnh Thổ

Hoa cưới cầm tay cô dâu theo mệnh Thổ

Những người mệnh Thổ hợp với những màu vàng nhạt, vàng nâu, màu hồng, màu đỏ, màu cam

 

Theo triết lý âm dương ngũ hành, những người mệnh Thổ hợp với những màu vàng nhạt, vàng nâu, màu hồng, màu đỏ, màu cam. Những cô dâu mệnh Thổ chọn những bó hoa cưới có những màu trên đây sẽ giúp cho lòng tin dễ chịu, màu vàng là năng lượng giống như mặt trời, đồng thời cảm thấy an toàn, giúp bạn luôn thư thái mỗi khi tiếp xúc. greed color thuộc hành Mộc, cho nên cô dâu mệnh Thổ không hãy lựa chọn những bó hoa màu này vì mộc là cây, cây sống trên đất sẽ hút hết dưỡng khí của đất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …