Home / Kinh doanh / Nội thất / Mẹo refresh phòng ngủ cực nhanh, cực đẹp

Mẹo refresh phòng ngủ cực nhanh, cực đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phòng ngủ của bạn có vẻ tẻ nhạt, đơn điệu, nhàm chán,… do quá lâu đã không được sửa chữa, trang trí lại. Hãy tìm một vẻ đẹp mới và tràn đầy sức sống cho căn phòng bởi 5 mẹo cực kỳ đơn giản và tiết kiệm dưới đây.

  1. Làm đẹp mảng tường đầu giường

Điều gì làm nên vẻ đẹp và sự ấn tượng cho phòng ngủ chính là không gian tường đầu giường, nơi mà hầu hết chúng ta thường bỏ quên hay là chỉ để treo lên đó một vài bức ảnh. Việc chăm chút cho đầu giường chắc chắn sẽ làm thay đổi cái nhìn chocăn phòng của bạn, làm cho nó ấn tượng hơn mà không quá tốn kém.

>>> Cách nên lưu ý khi chọn lựa rèm vải phòng thờ tổ tiên

  1. Trang trí tủ đầu giường

Tủ đầu giường có vai trò quan trọng trong việc trang trí phòng ngủ hơn bạn nghĩ rất nhiều. Vì vậy, hãy chú ý tới các món nội thất nếu bạn thực sự muốn tân trang lại phòng ngủ.

Tủ đầu giường có nhiều chức năng hơn là một vật dụng để trang trí. Đó là một không gian lưu trữ sách, đặt đèn ngủ ban đêm hoặc những món đồ trang trí nhỏ khác.

Những chiếc ghế vốn bị lãng quên trong một hốc nhà ở khoang, không còn được sử dụng sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi thay thế chúng cho vị trí của tủ đầu giường truyền thống trong phòng ngủ.

giuong

  1. Thảm chân giường

Thảm có tính giữ nhiệt, có thể làm giảm tiếng ồn, nên rất thích hợp cho không gian phòng ngủ. Thảm dưới gầm giường đem đêns một không gian nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn cho tất cả những ai nhìn vào nó.

Nơi ít đi lại như phòng ngủ, bạn có thể chọn các tấm thảm sợi len dài và mềm mại, chất liệu và giá cả phải chăng nhưng đem lại vẻ sang trọng bất ngờ.

  1. Giá lưu trữ đồ sáng tạo

Một tấm giá nhỏ để bên cạnh giường ngủ sẽ thay thế hoàn hảo cho vị trí chiếc bàn thông thường. Những chiếc hộp nhựa hoặc giỏ mây được sắm nhiều hơn để lưu trữ, sắp xếp các mục nhỏ dễ bị mất, cũng là một cách tuyệt vời để phòng ngủ luôn gọn gàng.

>>> mua rem vai gia re o dau tphcm

  1. Vẽ tranh tường từ khung gương và thiệp

Nếu bạn quan tâm đến những tấm thiệp chúc mừng và không muốn chúng bị lãng quên, hãy thử lồng thiệpvào khung ảnh và treo chúng lại xem nhé!

Sự kết hợp hài hòa giữa màu tường, màu nền khung tranh, màu sắc thiệp và phong cách khung hình là tất cả những gì bạn cần phải xem xét nếu bạn muốn thử ý tưởng trang trí sáng tạo mà tiết kiệm này.

Nếu bạn vẫn còn có những quan ngại về mức độ cầu kỳ của những tấm thiệp gây rối mắt, bạn có thể thử xen vào giữa một vài khung gương nhỏ. Bức tường phòng ngủ sẽ sáng và thoáng mát hơn.

Xem thêm tại: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua một số vấn đề nên để ý giữ gìn đồ gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …