Home / Kinh doanh / Nội thất / Cách chọn rèm cửa làm sáng căn phòng

Cách chọn rèm cửa làm sáng căn phòng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không một phòng khách nào là hoàn hảo nếu không có những tấm rèm cửa. Ngoài việc giúp giảm tiếng ồn, rèm cửa cũng giúp mang lại một cảm giác mới lạ cho căn phòng. nội thất

Có vô số lý do tại sao bạn nên mua sắm rèm cửa cho cho ngôi nhà của bạn. Các tấm rèm cửa sẽ đồng bộ với đồ nội thất trong nhà của bạn, như chiếc áo và là điểm nhấn của phòng khách. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn một bộ rèm cửa và sử dụng chúng một cách phù hợp với ngôi nhà của mình.

Đầu tiên, bạn hãy lấy số đo cẩn thận và chi tiết để có những kích thước đúng kích cỡ. Các tấm rèm cửa được may thủ công bằng tay, do đó, không nên sợ đo đạc để chúng vừa vặn đo với diện tích sử dụng để tránh lãng phí tiền bạc và thời gian vào những chiếc rèm quá dài hoặc quá ngắn.

rem

Hãy nhớ đánh dấu vị trí chiều cao mà bạn muốn treo chúng để có sự hài hòa với rèm cửa và chiều dài của tường.

Nếu bạn thích tận dụng ánh sáng bên ngoài bằng những cửa sổ lớn hoặc khung cửa rộng, hãy treo rèm cửa gần sát với trần nhà. Bởi vì chúng giúp mở rộng không gian phòng của bạn và làm cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Các mẫu rèm cửa cổ điển đều được thiết kế với các nguyên tắc trên. Căn phòng trông thật sự sang trọng và không làm cho bạn cảm thấy thiếu hút vì chúng không bị ngắn.

>>> Những món nội thất đa năng siêu tiện dụng

Rèm cửa là phần không thể thiếu nhưng bạn lại hiếm khi thay đổi hoặc ủi chúng một cách cẩn thận. Vì vậy, hãy chọn một cách khôn ngoan và chú ý đến chất liệu của chúng. Các tấm màn cửa dễ nhăn sẽ làm cho người ngoài nghĩ rằng bạn là một chủ nhà bất cẩn. Hơn nữa, màu sắc của rèm cửa phải luôn đồng tông với đồ nội thất. Chọn rèm cửa có họa tiết và màu sắc tông xuyệt tông với đồ đạc trong phòng để căn phòng nhìn thanh lịch hơn.

Với rèm được treo gần với trần nhà và để rèm rủ xuống giúp không gian phòng khách như lớn hơn và cao thoáng hơn.

Nếu đồ gỗ nội thất, sơn tường, đều mang sắc màu trung trung tính như màu đen, màu xám, thì những rèm cửa màu sắc tươi sáng như màu trắng sẽ là điểm nhấn của căn phòng của bạn trở nên sống động và tươi mới hơn.

Lựa chọn màu sáng như trắng, nude, màu sắc pastel vừa giúp căn phòng trở nên trang nhã, lại tránh hấp thụ ánh nắng mặt trời vào buổi trưa.

rem vai

Rèm cửa hai lớp cũng là một lựa chọn tốt. Lớp màn mỏng sẽ được sử dụng vào buổi sáng, khi bạn muốn bắt nắng chan hòa. Và lớp rèm dày với tông màu tối hơn sẽ che đi nắng nóng cho căn phòng vào buổi trưa.

Xem thêm: cong ty rem vai tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …