Home / Kinh doanh / Nội thất / Những món đồ nội thất đắt tiền hay bị lãng quên

Những món đồ nội thất đắt tiền hay bị lãng quên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bởi vì nổi hứng nhất thời hoặc không tính toán kỹ lượng, bạn có thể lãng phí cả một trăm triệu đồng.

Khi có cơ hội để làm ngôi nhà theo đúng ý của mình, các chủ nhà sẵn sàng chi tiền để thực hiện ước mơ, sở thích của mình. Không chỉ vậy, khi đến các siêu thị, xem giới thiệu trên mạng, nhiều người tìm mua một số đồ không lường trước được như ban đầu. Tuy nhiên, những sản phẩm này thường không được sử dụng nhiều hoặc giá trị quá đắt tiền, không cần thiết cho các chủ sở hữu.

>>> Những thiết kế nội thất tuy đẹp nhưng nguy hiểm khi nhà có trẻ nhỏ

KTS Phạm Thanh Truyền tư vấn một số không gian, đồ nội thất, bạn cần phải xem xét khi đầu tư:

 

  1. Phòng Karaoke

Bạn đam mê ca hát, hay đi karaoke nên sẵn sàng dành riêng một phòng karaoke cho sở thích này. Tuy nhiên, bạn nên tính đến tần suất sử dụng khi bạn đi làm cả tuần. Hãy nghỉ thử xem các thành viên khác trong nhà có thường sử dụng không gian này hay không. Trong khi đó, chi phí đầu tư cho thiết bị, cách âm thanh không hề rẻ, có thể lên đến cả trăm triệu đồng.

Nếu bạn vẫn muốn đặt một phòng karaoke, bạn hãy biến không gian này thành một phòng đa năng phục vụ các mục đích khác như phòng sinh hoạt chung, thư viện …

 tieu canh

  1. Tiểu cảnh, hồ cá, vườn cây xanh

Nhiều nhà đầu tư đào mương, hồ cá, hòn non bộ nhưng chỉ trong một thời gian ngắn sau đó bỏ bê, không quan tâm. Chỉ có những người chủ nhà nào thực sự yêu cây cảnh, vật nuôi, cá cảnh … nên đầu tư mới và chăm chút.

 

  1. Bể bơi

Không chỉ có biệt thự mà nhiều ngôi nhà phố rộng cũng thích lắp đặt hồ bơi trong vườn, trên sân thượng. Chi phí xây dựng cho những bể khoảng 25-30m2 là 200 triệu. Bạn cũng sẽ cần phải bảo dưỡng định kỳ, với một hồ bơi trên sân thượng, nó cần phải cẩn thận hơn khi thi công để chống thấm. Nếu bạn không phải là một người có thể bơi hàng ngày mà để bể bị bỏ hoang, hãy xem xét các không gian cho mục đích khác.

 >>> giá kệ nhà kho

  1. Bồn tắm, bồn tắm hơi

Với đa số khách hàng, kiến trúc sư thường khuyên không nên mua bồn tắm vì sau một thời gian sẽ bị tháo bỏ. Có những gia đình còn trồng rau trên sân thượng vì không còn hữu dụng nữa. Bạn vừa phí tiền (ít nhất là 10 triệu), vừa phải sửa chữa lại không gian phòng tắm khi không sử dụng bồn tắm nữa. Ngoài ra, nếu không được cài đặt một cách cẩn thận, sẽ gây thấm nhà. Vì vậy, nếu bạn không có thói quen tắm thì không nên đầu tư.

Một số nhà có điều kiện thường quan tâm đến các phòng xông hơi khô. Tuy nhiên, tần suất sử dụng không cao, sẽ không kinh tế. Các thiết bị để trong một thời gian dài mới được sử dụng là không tốt cho sức khỏe.

 

5.Dàn  âm thanh

Không thể có dàn âm thanh vừa hát karaoke vừa xem một bộ phim hoặc nghe nhạc tốt được. Khi mua sắm, các gia đình thường mua theo phong trào, có khi là cả một hệ thống âm thanh khủng mà không được tư vấn chính xác dẫn đến hiệu quả sử dụng thấp, không đúng mục đích.

  1. Sofa Da trăm triệu

Những món đồ nội thất có thương hiệu thường có giá rất cao tương đương với giá trị thương hiệu. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo nhà thiết kế, tính đến nhu cầu thực tế của gia đình để xác định mức độ đầu tư đối với các món đồ cơ bản.

Có gia đình sẵn sàng chi hàng trăm triệu đồng để mua bộ ghế sofa da lớn nhưng vật liệu không thích hợp với thời tiết miền Bắc. Cho đến khi muốn thay đổi thì rất là khó khăn để thanh lý do giá quá cao.

giuong

  1. Giường tầng cho trẻ em

Những kiểu giường tầng xinh xắn thường thu hút cả cha mẹ và con cái. Tuy nhiên, khi mang về nhà sử dụng, hầu hết chỉ có giường thấp ở phía dưới được sử dụng do cảm giác năm trên cao không thoải mái. Tầng trên chỉ là chỗ leo trèo cho đứa trẻ trong một thời gian ngắn.

Xem thêm: nội thất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …