Home / Kinh doanh / Nội thất / Những thiết kế nội thất tuy đẹp nhưng nguy hiểm khi nhà có trẻ nhỏ

Những thiết kế nội thất tuy đẹp nhưng nguy hiểm khi nhà có trẻ nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các mẫu thiết kế nội thất, phụ kiện dưới đây rủi ro nhưng sang trọng và xinh đẹp, nhưng ẩn làm tổn thương đứa trẻ trong nhà có nội thất đẹp nho.Thiet với những bức tường màu trắng tạo nội thất hoàn hảo cho nội thất 2 món ăn cơ bản chặt chẽ không thể thiếu trong một phòng ngủ nhỏ
Dưới đây là bốn mẫu thiết kế nội thất đẹp nhưng nguy hiểm và giải pháp mà các bậc cha mẹ có thể tham khảo để bảo vệ con cái của họ.

1. Bước không tay vịn

Mẫu tay chuyển cầu hiện nay là một gia đình rất phổ biến. Chúng tôi không phủ nhận vẻ đẹp của thiết kế này bởi vì nó làm cho cái nhìn cởi mở, ánh sáng, tiết kiệm không gian và thẩm mỹ. Nhưng nếu có những đứa trẻ nhỏ trong nhà, nó là vô cùng nguy hiểm. Cô có thể rơi, mà đã đi từ dưới cầu thang.

Mẫu cầu thang mềm mại, xinh đẹp, lại tiết kiệm không gian.

Nhưng nó thực sự là một mối nguy hiểm cho trẻ em.

Vì vậy chọn mẫu cầu thang tay vịn để đảm bảo khoảng cách giữa các thanh đủ để có thể làm đẩy một đứa trẻ. Mặc dù các bước có tay vịn, các bà mẹ cần mua sắm nhiều hơn khóa chốt cửa chớp để đảm bảo sự an toàn tối đa cho trẻ em.

Thay vì cầu thang tay vịn và cửa chớp mua sắm thêm.

Cửa phải khóa chốt để đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ.

2. nội thất thiết kế góc cạnh

Các bảng mẫu, ghế, tủ lưu trữ … thiết kế góc là một nỗi ám ảnh của các gia đình có trẻ nhỏ. Trong suốt những ngày bạn không thể giữ kiên định cho em bé, trong khi những đứa trẻ hiếu động có thể đột nhiên bị đau khi va vào mặt. Đặc biệt, khi bề mặt được làm bằng thủy tinh rõ ràng – đẹp và sang trọng, nó đã làm – nhưng khi hậu quả nguy hiểm hơn gỗ.

Các mẫu thiết kế nội thất theo đường chéo luôn luôn ẩn nguy hiểm.

Hãy Rack vẻ đẹp tinh tế của họ để lựa chọn hình thức phù hợp hơn.

Vì vậy, cha mẹ hãy ưu tiên cho các mẫu thiết kế nội thất hình tròn, hình bầu dục hoặc các cạnh trơn tru. Trong trường hợp như vậy, việc thiết kế không thể thay thế cần phải mua bộ dụng cụ chuyên dùng cho vùng phủ sóng của các máy tính để bàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phong phú và đẹp, làm bằng xốp, silicone, … góc bọc riêng lẻ hoặc dạng sợi dài được thiết kế để trang trải các cạnh bên. Vì vậy, nó có thể những rủi ro có thể xảy ra để hạn chế tôi.

Chọn gói được sử dụng độc quyền để trang trải bàn …

để hạn chế các rủi ro có thể được liên quan đến bạn.

Ngoài ra, bạn có thể sao chép phong cách của bảng là chắc chắn làm bằng gỗ, các cạnh làm tròn đến thuyền để giảm thiểu trẻ lựa chọn.

Bàn tròn 1

bàn tròn 2

Vòng bảng 3

3. thanh thiếu Window

Hiện nay, các quán bar có nhạc pop được xem là rất cũ và lỗi thời so với các thiết kế nội thất hiện nay. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hơn so với kệ thoáng cổng không có các thanh bằng cách chọn một thiết kế là một chút cứng. Một chút tầm nhìn không chắc chắn bao nhiêu, nếu con bạn được an toàn.

trẻ

Các cửa sổ không có thanh thoáng mát …

Mặc dù đẹp, nhưng cha mẹ luôn lo lắng.

Ngoài ra, nếu thiết kế ban đầu được thiết lập, bạn vẫn có thể được giải quyết bằng cách mua ròng để bảo vệ cổng. Chúng được làm bằng các loại cáp chất lượng cao, độ bền cao, gió và mưa chống … cài đặt của cửa sổ, ban công, … và an toàn mà không cần thẩm mỹ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của những loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …