Home / Dịch vụ khác / Môi trường / Ban hành Thông tư Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường

Ban hành Thông tư Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 2016/10/03, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ban hành Thông tư số 03/2016 / TT BTNMT quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường. Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 2016/05/01.
Quy định này áp dụng đối với tổ chức, cá nhân sản xuất, nhập khẩu, bán hàng (phân phối), việc sử dụng lò đốt chất thải rắn trên lãnh thổ của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, các cơ quan quản lý nhà nước và các tổ chức môi trường và các cá nhân liên quan.

lò đốt

Mặc dù không có quy định riêng, chất thải rắn được miễn áp dụng một số quy định (trừ mục 2.2) trong quy định hơn được xem xét, đánh giá công nghệ quá trình phê duyệt và phê duyệt các hoạt động lò đốt báo cáo (CTRSH) công nghệ tiên tiến mới (ví dụ như lò đốt plasma) của đánh giá môi trường và tác động cấp giấy chứng nhận đảm bảo các yêu cầu về bảo vệ môi trường đối với cơ sở xử lý theo quy định của pháp luật CTRSH pháp luật.

CTRSH phải được kiểm soát trước khi nó được nạp vào lò CTRSH để không ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các lò đốt CTRSH; không bao gồm ổ ghi CTRSH: Xử lý chất thải nguy cơ nổ; chất thải có tính ăn mòn; hóa chất và bao bì bảo vệ các hóa chất thực vật; chất thải có chứa thủy ngân, chì, cadmium vượt quá chất thải nguy hại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

vietnam

Việt Nam có trong danh sách thành phố xanh toàn cầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …