Home / Dịch vụ khác / Môi trường / Việt Nam có trong danh sách thành phố xanh toàn cầu

Việt Nam có trong danh sách thành phố xanh toàn cầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thành phố Huế của Việt Nam và 45 thành phố khác trên khắp các châu lục trên mạng xã hội chiến dịch Tôi yêu thành phố Xanh bình chọn được tổ chức bởi cộng đồng của WWF của 4.26. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đã lọt vào danh sách các thành phố đó.
Các cuộc điều tra kéo dài 26/4 đến 19/6 từ www.welovecities.org trang web mà các ngôn ngữ của các nước tham gia, trong đó có Việt Nam hiển thị. Kết quả bình chọn sẽ được công bố tại 06,22, với kết quả của các nhà vô địch thành phố Green City chương trình tôi yêu.

vietnam

chiến dịch Green City, bởi vì tôi yêu cộng đồng được xem như là một hoạt động trực tuyến này là một phần của thành phố xanh tôi yêu – một sáng kiến của phong trào WWF lấy cảm hứng từ thành phố được gọi là Giờ Trái Đất hãy cẩn thận và thực hiện hành động hướng tới một tương lai bền vững . chiến dịch 46 thành phố bằng cách giới thiệu được lựa chọn từ 126 thành phố ở 20 quốc gia, trong đó có Việt Nam, Brazil, Canada, Mỹ, Trung Quốc, Pháp, Thái Lan, Nam Phi … được tham gia chương trình Thành phố tôi yêu màu xanh lá cây trong năm nay – theo dân.

660000000 bảo vệ hệ sinh thái rừng và ven biển Đà Nẵng

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Việt Nam Đặng Dung đã một dự án nhận được các hệ sinh thái rừng và ven biển Đà Nẵng, Sơn Trà (DA Nẵng) để bảo vệ Hội An (Quảng Nam), với tổng kinh phí $ 30.000 tiến sĩ đã được phê duyệt Miki Yoshizumi, Đại học Kyoto (Nhật Bản) tài trợ, tương đương sẽ nhận được ít 660000000. Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật thành phố Đà Nẵng và thực hiện dự án trong hai năm, 2016-2017.

Theo đó, để thực hiện các nghiên cứu dự án về sử dụng tài nguyên nước tại Sơn Trà cho cuộc sống của con người. Bao gồm khách sạn nhà hàng cơ quan chính phủ và quân đội đóng quân ở những khu nghỉ mát Sơn Trà ,,. Nghiên cứu các dòng suối nước ngọt và Sơn Trà đã thay đổi trong 10 năm qua. Một nghiên cứu cơ bản của các khu nghỉ dưỡng nước thải và nhà hàng dọc bãi biển trải dài từ Sơn Đà Nẵng Trà về RGA Dai Beach Thành phố Hội An (Quảng Nam) – theo dân.

300 giáo viên và học sinh phải đeo khẩu trang trong lớp học

Phát biểu với các phóng viên từ nhân dân điện thoại Cảnh sát 26-4 giờ chiều, Nguyễn Bá Ninh – Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo (PHẢI), tỉnh Ninh Thuận đã gửi xác nhận bằng văn bản việc quản lý bảng Nguyễn Linh của High School District Phước Minh Thuận Nam khuyến khích và cho phép hơn 300 giáo viên, sinh viên đeo mặt nạ trong giảng dạy và học tập trong các trường học để ngăn chặn những thiệt hại do ô nhiễm, trường hợp mới trong thời gian gần đây.

các biện pháp y tế đã được thực hiện để bảo vệ giáo viên và học sinh trung học của Nguyễn Văn Linh sau khi bụi lại với bột muối muối công nghiệp Quán. Không chịu được ô nhiễm môi trường ở trên, đã có 44 sinh viên bỏ học vì một nhật ngày bệnh đường hô hấp 8-4 đến nay, các bụi bao gồm bột muối trải mùi, bám vào đồ nội thất, thiết bị điện, máy vi tính, phòng học nền …

Vốn huy chức thảm họa phòng, công chức

Để huy động vốn triển khai chống thiên tai ở các cơ quan lực lượng vũ trang có trụ sở tại thành phố được thực hiện theo quy định của Chính phủ, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã viết thư cho Thủ trưởng các lực lượng vũ trang các cơ quan đơn đóng quân trong khu vực Đà Nẵng tổ chức và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc có trách nhiệm làm cho thu nhập ước tính tổng thể và tổ chức thu quỹ chống thiên tai cho cán bộ, công chức, trong đó lao động và người lao động trong đơn vị của mình, gửi và nộp cho người ủy từ huyện nơi cơ quan có trụ sở chính. Ủy ban nhân dân quận, huyện có trách nhiệm làm việc với các cơ quan khác trong lực lượng vũ trang nơi để nâng cao bản thân để thông báo và phòng chống các quỹ của các thảm họa tự nhiên phù hợp với các quy định của chính phủ và thành phố.

Điểm A, khoản 2, Điều 6 của Quy chế về tổ chức và hoạt động của Quỹ cho các thành phố Phòng, thiên tai đã ban hành Quyết định số 1612 / QĐ-Ủy ban cung cấp: Cán bộ, công chức trong các cơ quan, tổ chức lực lượng vũ trang lương gần 1 ngày / người / năm với số tiền lương cơ bản được thanh toán sau khi trừ thuế và bảo hiểm. Khoản 1 và khoản 3, Điều 9 quy định: Ủy ban nhân dân thành phố ủy quyền cho cấp huyện, tổ chức thu tiền từ các đối tượng trong môi trường, sau đó số tiền được chuyển vào tài khoản của Quỹ; Thủ trưởng các tổ chức chịu trách nhiệm cho các bộ sưu tập của cán bộ, công chức, nhân viên, cán bộ, nhân viên trong các lực lượng vũ trang và chuyển vào tài khoản của Ủy ban nhân dân cấp huyện trong lĩnh vực thành lập và ủy ban nhân dân cấp huyện bị chịu trách nhiệm chuyển giao để tổng hợp các quỹ vào tài khoản – theo cảnh sát thành phố Đà Nẵng.

Chuyển đổi nước mặn thành nước ngọt

nước muối làm mềm thành nước ngọt cài đặt các dịch vụ miễn phí đầu tiên cho những người trong hạn hán và xâm nhập mặn, một thị trấn Đức, huyện BA Tri, tỉnh Bến Tre. Mỗi ngày, máy có thể biến đổi từ nước mặn hơn 6.000 lít nước ngọt, phục vụ khoảng 300 người. Dự kiến 9 máy còn lại sẽ được cài đặt trong tương lai gần để theo kịp với để đáp ứng nhu cầu của người dân. Tại tỉnh Bến Tre sẽ được trang bị bốn máy, các máy còn lại sẽ được lắp đặt tại các tỉnh Sóc Trăng, Cà Mau, Tiền Giang, An Giang, Trà Vinh.

Đây là chương trình do Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ tổ chức. Đối với phần khó khăn nhất, máy lọc nước các chương trình được tặng đã giúp người uống nước trong những năm hạn hán muối. Nguyễn Anh Tuấn cho biết sẽ tăng cường các chương trình phòng ngừa để giúp nhiều người hơn.

Thái Lan phải chịu đợt nắng nóng nhất trong 65 năm

Theo phóng viên Thông tấn xã Việt Nam tại Bangkok, 27/4, các nhà chức trách Thái Lan kêu gọi mọi người tiếp xúc lâu tránh để ánh nắng mặt trời, uống nhiều nước và ăn ở lại lưu ý khỏe mạnh trong bối cảnh của các nước Đông Nam Á bị sóng nhiệt dài nhất quá khứ 65 năm. Theo Cục Khí tượng quốc gia của Thái Lan, nhiệt độ trung bình trên toàn lãnh thổ của các báo động ngưỡng chéo và sóng nhiệt dài nhất trong hơn sáu thập kỷ vẫn được tiến hành.

Trong tháng Tư, nhiệt độ trung bình của nhiều bộ phận của Thái Lan là trên 40 độ C, có khi lên đến 44,3 độ C. Nhiệt độ cao gây ra tiêu thụ điện và cơ quan y tế tăng cảnh báo mọi người khi sử dụng những thực phẩm này vào nguy cơ bùng phát dịch bệnh không phải là duy trì đúng cách. Các nhà chức trách cũng cảnh báo các bậc cha mẹ phải chú ý đến trẻ em khi họ được chơi trên bãi biển, nhiều nỗi sợ hãi về nguy cơ chết đuối. Từ đầu tháng đến nay, 135 trẻ em chết do đuối nước ở Thái Lan.

Facebook và Google sẽ sớm ngập biển

Các trụ sở của Facebook và Google sẽ sớm chìm trong biển nước, đó là do hiện tượng nóng lên toàn cầu. Các brainiacs Coast của chúng tôi, của chúng tôi trong tương lai ánh xạ đối tượng, các nước bị ảnh hưởng bởi mực nước biển dâng. Do đó, khu vực này được đánh dấu màu xanh lá cây trong vịnh San Francisco sẽ chìm trong biển nước, đó là kết quả của sự nóng lên toàn cầu. Sự cố này ảnh hưởng nghiêm trọng bằng cách gửi công ty trụ sở của Facebook của vịnh San Francisco bờ biển. Kiến trúc này được thiết kế bởi Frank Gehry, có sức chứa mỗi phòng khoảng 2.800 người.

“Trụ sở chính Facebook dễ bị tổn thương” – Lindy Lowe, chuyên gia cao cấp của bảo tồn Vịnh Ủy ban và Phát triển, nói với Guardian. “Tôi không biết lý do tại sao chọn Facebook để xây dựng ở đó, và họ chắc chắn có sức mạnh để tránh vấn đề này.” trụ sở chính của Google ở Mountain View và Cisco tại San Jose sẽ ít bị ảnh hưởng hơn so với Facebook một chút, nhưng nếu mực nước biển cao hơn so với mức tăng dự kiến, số phận của cả ba công ty sẽ được tương tự. Luật thành phố Hồ Chí Minh – Theo ước tính của các nhà khoa học, vào cuối thế kỷ này, mực nước biển toàn cầu sẽ có khoảng một tăng nửa mét.

Trung Quốc thành công tên lửa quan sát khí quyển Ra mắt

Theo Tân Hoa Xã, 27/4 tại 02h00 sáng (giờ địa phương), các nhà khoa học tại Trung tâm Khoa học vũ trụ, quốc gia Trung Quốc (NSSC) ra mắt tên lửa không gian quan sát Côn-1B Bằng (Kunpeng 1B). Tên lửa được phóng đi từ thành phố Đam Châu, tỉnh Hải Nam, phía nam của đất nước.

NSSC cho biết nhiệm vụ đo đạc tên lửa trong hỗ trợ thực hiện đầy đủ để điều tra các hoạt động khí quyển bên trên của tên lửa nghe, chuyến bay tốc độ cao và đi du lịch không gian – bởi VietnamPlus.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

nhà máy

Chính phủ quyết định về xây dựng thị trường carbon tại Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …