Home / Dịch vụ khác / Môi trường / Chính phủ quyết định về xây dựng thị trường carbon tại Việt Nam

Chính phủ quyết định về xây dựng thị trường carbon tại Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 2015/10/22, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định 1803 / QĐ-TTG phê duyệt danh mục các dự án hỗ trợ kỹ thuật “sẵn sàng cho việc xây dựng các thị trường carbon ở Việt Nam” do Ngân hàng Thế giới (WB). Nó sẽ có hiệu lực kể từ ngày ký.
Dự án nhằm xây dựng năng lực, thực hiện và phổ biến chính sách, công cụ quản trị nâng cao giảm thiểu phát thải khí nhà kính phù hợp với điều kiện quốc gia (NAMA); hình thành các công cụ thị trường, thí điểm NAMA tạo tín chỉ các-bon; phát triển một lộ trình cho các thành viên tham gia thị trường các-bon trong nước và thế giới.

nhà máy

Dự án sẽ tạo ra một hệ thống cơ sở dữ liệu về phát thải khí nhà kính, dụng cụ carbon và tham gia thị trường carbon lộ trình để xây dựng các khu vực chất thải rắn; phát triển và tung ra NAMA tạo tín chỉ carbon, hệ thống báo cáo giảm thiểu phát thải khí nhà kính và người tham gia lộ trình thị trường carbon trong lĩnh vực sản xuất thép; tăng cường quản lý, kiểm tra, giám sát và thực hiện các hoạt động Nama và NAMA tạo ra tín dụng carbon.

Tổng vốn của dự án là 3,6 triệu, trong đó $ 3.000.000 chương trình ODA “sẵn sàng để tham gia vào thị trường carbon quốc tế” viện trợ không hoàn lại của Ngân hàng Thế giới và tin tưởng ở Việt Nam.

phân bổ cụ thể kinh phí mà các cơ quan có liên quan dự án như sau: Bộ Tài nguyên và Môi trường, 1260000; Bộ Công Thương $ 760,000; MOC $ 700.000 người; Bộ Kế hoạch và Đầu tư $ 140,000; $ 140,000 Bộ Tài chính. vốn lẫn nhau $ 600.000 (tương đương 13 tỷ đồng).

Thời gian thực hiện dự án là 36 tháng đã được phê duyệt đối với các tài liệu dự án. Bộ Tài nguyên và Môi trường là cơ quan quản lý dự án.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

vietnam

Việt Nam có trong danh sách thành phố xanh toàn cầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …