Home / Dịch vụ khác / An ninh bảo vệ / Mức lương thực tế của nhân viên bảo vệ

Mức lương thực tế của nhân viên bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tại Hà Nội, các trung tâm thương mại, mô hình kinh doanh cá nhân thời cơ càng được thành lập nhiều vì vậy nhu cầu tuyển dụng nhân viên an ninh ngày càng nhiều.

Không đòi hỏi tương đối cao về trình độ, nghề nhân viên an ninh vì thế cũng đã được nhiều người lựa chọn.

Tuy nhiên họ cũng phân vân và nghi ngờ liệu mức lương bảo vệ có đủ giúp họ trang trải cuộc sống ở giữa chốn thành thị đắt đỏ hay không? Trong bài viết này chúng tôi sẽ tìm ra câu trả lời giúp bạn.

Lưu bản nháp tự động
Mức lương nhân viên bảo vệ???

Trên thực tế, để đáp ứng nhu cầu cần bảo vệ thực tế do tình trạng an ninh ngày càng bất ổn giờ đây, có rất nhiều công ty bảo vệ đứng ra tuyển dụng và đào tạo chuyên sâu để cung cấp lực lượng bảo vệ tới khách hàng nhưng cũng có nhiều người lựa chọn tự ứng tuyển vào các công ty đang cần tuyển nhân viên bảo vệ.

Vậy mức lương nhân viên an ninh bao nhiêu? Có gì khác nhau giữa hai hình thức này không, thật ra cũng không khác nhau là mấy bởi mức lương cho bảo vệ thông thường, thường duy trì hoặc khởi điểm ở mức 5-7 triệu/ tháng có thể có thêm những trợ cấp khác tùy thuộc vào mỗi công ty.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Công ty bảo vệ tại quận 12. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Thật ra với khoảng lương như vậy cũng không thể coi là thấp với bình quân công việc lúc bấy giờ bởi công việc nhân viên an ninh không yêu cầu người nhân viên bảo vệ cần có bằng cấp gì nhiều. Nhưng không ít người dân vẫn cho rằng mức lương này như vậy là không đủ để trang trải cho cuộc sống lúc này.


Mức lương nhân viên an ninh thông thường duy trì hoặc khởi điểm ở mức 5-7 triệu/ tháng

Thực tế, mức lao động bạn bỏ ra bao nhiêu thì bạn sẽ nhận được số tiền lương xứng đáng bấy nhiêu. Ngành bảo vệ cũng có thể thăng tiến tựa như các ngành nghề khác. Nếu bạn muốn mức lương cao hoặc vươn lên vị trí cao hơn, bạn có thể hằng ngày tự trau dồi bản thân cũng tựa như các tài năng nghiệp vụ, điều này sẽ giúp mức lương và nghiệp vụ của bạn được tăng lên.

Bởi bên cạnh đó, một số các kim chỉ nam nhân viên an ninh khó khăn hơn như là nhân viên an ninh đại sứ quán hay nhân viên an ninh yếu nhân sẽ đưa mức lương khá hơn. Nếu đủ năng lực và phẩm chất cho những vị trí công việc đó, mức lương bảo vệ có thể lên tới khoảng 7-12 triệu/ tháng.


Mức lương bảo vệ có thể lên đến mức khoảng 7-12 triệu/ tháng ở những vị trí cao hơn

Ngoài ra, nếu bạn đi làm thông qua các công ty nhân viên an ninh và được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn thì mức lương của bạn có thể tốt hơn hoặc tính ổn định cao hơn việc bạn tự xin vào các công ty. Bởi khi bạn đã là nhân viên của công ty nhân viên an ninh thì họ sẽ phải có trách nhiệm đào tạo và tìm một địa điểm làm việc cân xứng với bạn tương tự như giải quyết mọi vụ việc có thể xảy ra với bạn khi làm nhân viên bảo vệ ở các công ty khác.

Hơn nữa, khi đã tham gia vào một tổ chức nhất định thì quyền lao động của bạn cũng sẽ được đảm bảo như được đóng BHXH, bảo hiểm thất nghiệp hay các loại bảo hiểm nhân thân khác bởi công việc nhân viên bảo vệ dù gì cũng là một công việc vất vả và khá nguy hiểm.

Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một công ty nhân viên bảo vệ để đầu quân thì hãy thử tới và khám phá cơ hội việc làm nhân viên an ninh tại Thiên Bình. Khi gia nhập vào công ty bạn có thể hoàn toàn yên tâm về cơ chế đãi ngộ cũng như các khóa đào tạo chuyên sâu, chuyên nghiệp mà công ty để bạn có thể thoải mái phát triển trong các việc.

Bạn cũng nên nhớ rằng, bạn càng có kỹ năng, kinh nghiệm tốt thì mức lương bảo vệ của bạn càng cao. Hơn nữa, đội ngũ bảo vệ và nhân viên của công ty bảo vệ Thiên Bình đều là những người trẻ nhiệt huyết và có kĩ năng tốt, nên bạn có thể an tâm học hỏi và hoàn thiện bản thân mình.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Sử dụng barrie ngăn người dân đổ xô đi tắm biển trong đợt dịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …